Giải trí

Rộ clip Hồng Đăng thoải mái ôm khán giả nữ trong một buổi tiệc cùng hội bạn

Hồng Đăng giữ thái độ vui vẻ, lịch sự khi vô tình gặp fan trong một chuyến đi chơi.

Sau khi Hồng Đăng vướng ồn ào tại Tây Ban Nha, mọi nhất cử nhất động của nam diễn viên đều nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. Sau khi trở về nước, Hồng Đăng giữ im lặng trên mạng xã hội suốt một tháng nhưng vẫn dành thời gian đi du lịch cùng hội bạn thân hay đi cafe, ăn uống với vợ con.

Vừa qua, đoạn clip được một nữ khán giả chia sẻ trên TikTok có sự xuất hiện của Hồng Đăng đã thu hút gần 1 triệu lượt xem. Theo đó, người này vô cùng gặp nam diễn viên trong một buổi đi ăn nhà hàng.

Khi Hồng Đăng đi ngang qua, fan nữ này đã đề nghị được ôm nam diễn viên một cái. Hồng Đăng rất vui vẻ, mỉm cười ôm khán giả nữ và lịch sự trò chuyện với cô. Sau đó, anh trở lại bàn tiệc cùng hội bạn thân.

Đoạn clip này được chia sẻ vào cuối tháng 8 vừa qua. Hiện tại, Hồng Đăng đã tái xuất mạng xã hội và thoải mái đăng ảnh đời thường, tương tác với bạn bè và khán giả.

Nam diễn viên nhiều lần ẩn ý ồn ào vừa qua của mình bằng những dòng trạng thái như: "Đi thật xa để trở về", "Nhưng cũng có lúc mọi thứ không như là những gì ta muốn. Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống...", "Khi người ta đã cố tình không hiểu, thì mình có nói cũng bằng thừa"...

Hồng Đăng thoải mái đi du lịch, vui chơi sau khi về nước.

Trước đó, khi giải trình ở Nhà hát Kịch Hà Nội về lùm xùm, Hồng Đăng nhận lỗi và nhận toàn bộ trách nhiệm về bản thân khi xuất ngoại mà chưa hoàn thành thủ tục nghỉ phép tại cơ quan.

Sở Văn hóa Thể thao và Hà Nội sau đó thông báo sẽ xem xét tường trình của Hồng Đăng và phải đợi điều tra từ phía Tây Ban Nha để đưa ra hình thức xử lý kỷ luật phù hợp. Vì vậy, hiện tại nam diễn viên vẫn đang trong những ngày chờ hình thức kỷ luật chính thức .

Tác giả: An An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP