Số hóa

Samsung phát hành điện thoại Galaxy S10 5G ở thị trường Mỹ

Ngày 17/5, Samsung cho biết mẫu điện thoại Galaxy S10 5G đã được bán ở Mỹ và chạy trên mạng của Verizon tại Chicago và Minneapolis.

(Nguồn: Engadget)

Ngày 17/5, Samsung cho biết mẫu điện thoại Galaxy S10 5G đã được bán ở Mỹ và chạy trên mạng của Verizon tại Chicago và Minneapolis.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã ra mắt điện thoại thông minh 5G đầu tiên ở Hàn Quốc vào đầu tháng 4 và phát hành thiết bị này ở Mỹ qua nhà mạng Verizon với mức giá khởi điểm 1.300 USD.

Tháng trước, Verizon đã bán Moto Z3, điện thoại thông minh 4G có thể kết nối với 5G qua một bộ thu phát đi kèm. Nhưng Galaxy S10 5G mới là điện thoại 5G chuyên dụng đầu tiên ở Mỹ, với modem và chipset cho chuẩn mạng mới tích hợp ngay bên trong máy.

Samsung ra mắt ba biến thể của Galaxy S10 tại Mỹ vào tháng 3 và việc mở bán bản 5G đã hoàn thành việc bán trọn bộ loạt sản phẩm chủ lực này của hãng điện tử khổng lồ Hàn Quốc tại thị trường hàng đầu thế giới.

Nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất thế giới cũng chuẩn bị phát hành điện thoại 5G của mình tại bảy quốc gia ở châu Âu qua các nhà mạng viễn thông lớn, bắt đầu ở Anh vào ngày 7/6.

Samsung dự kiến sẽ ra mắt điện thoại thông minh 5G của mình tại Trung Quốc vào nửa cuối năm nay qua sự hợp tác với một nhà mạng nước này.

Đối thủ đồng hương của Samsung là LG Electronics Inc., cũng có kế hoạch ra mắt điện thoại thông minh 5G đầu tiên, V50 ThinQ, tại Mỹ vào cuối tháng này với mức giá 1.152 USD hướng vào thị trường cao cấp.

V50 đã được bán tại Hàn Quốc vào tuần trước và là mẫu điện thoại thông minh 5G thứ hai xuất hiện ở nước này sau Galaxy S10 5G. Mẫu điện thoại này sử dụng chipset Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm và modem X50 5G./.

Tác giả: Việt Đức

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: Galaxy S10 , samsung

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP