Số hóa

Sắp có AirPods Pro giá rẻ?

Hiện chưa rõ chiếc AirPods Pro Lite mới có được tích hợp tính năng chống ồn chủ động hay không.

DigiTimes cho biết Apple có thể sẽ ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc tai nghe không dây AirPods Pro với tên gọi AirPods Pro Lite tại một sự kiện của hãng trong vài tháng tới. Nguồn tin này tiết lộ, tại đây, Apple cũng sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của iPad, Apple Watch và máy tính iMac.

Theo MacRumors, AirPods Pro Lite sẽ được sản xuất chủ yếu thông qua các đối tác tại Đài Loan. Động thái trên nhằm hạn chế sự ảnh hưởng do virus corona đang gây ra với chuỗi cung ứng của hãng tại Trung Quốc.

AirPods Pro hiện là chiếc tai nghe không dây cao cấp nhất của Apple. Ảnh: PhoneArena.

Hiện tại, các thông tin về thiết kế, giá bán của mẫu tai nghe mới này vẫn chưa được tiết lộ. Cũng chưa rõ nó có được trang bị tính năng chống ồn chủ động như phiên bản tiêu chuẩn hay không.

Là một thiết bị rút gọn, AirPods Pro Lite chắc chắn sẽ có giá bán rẻ hơn so với chiếc AirPods Pro. Tuy nhiên, mức giá hiện tại của AirPods 2 và AirPods Pro chỉ chênh lệch 50 USD. "Không rõ chiếc tai nghe mới của Apple sẽ thuộc phân khúc nào", MacRumors viết.

AirPods Pro hiện là chiếc tai nghe không dây cao cấp nhất của Apple. Model này được giới thiệu vào cuối tháng 10/2019. Đây cũng là mẫu AirPods đầu tiên có thiết kế dạng in-ear và tích hợp tính năng chống ồn chủ động.

Tác giả: Đức Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: DigiTimes , AirPods Pro Lite , iPad , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP