Thế giới

Sát thủ giết hại 50 tài xế taxi bị bắt sau 6 tháng bỏ trốn

Devender Sharma, 62 tuổi, thừa nhận là chủ mưu giết hại hàng loạt tài xế taxi, bị cảnh sát bắt sau 6 tháng trốn trại.

Từ năm 2002 - 2004, Devender Sharma đã giết 7 tài xế taxi và bị kết án chung thân ở Jaipur, thành phố phía bắc bang Rajasthan, Ấn Độ. Sau 16 năm ngồi tù, người đàn ông 62 tuổi này được tạm tha một thời gian ngắn hồi tháng 1, nhưng khi hết thời gian tạm tha 20 ngày, Sharma không quay lại nhà tù, theo thông báo của cảnh sát Ấn Độ.

Devender Sharma, 62 tuổi, chủ mưu của vụ giết hại 50 tài xế taxi.

Hôm 29/7 - khoảng 6 tháng sau khi Sharma mất tích - cảnh sát đã bắt giữ ông ta ở thủ đô Delhi, nơi hắn kết hôn và sống với một góa phụ kể từ khi bỏ trốn. Khi bị thẩm vấn, Sharma thú nhận rằng đã vi phạm quy định ân xá và không định trở lại nhà tù.

Sharma tốt nghiệp ngành Y học cổ truyền Ấn Độ và điều hành một phòng khám tại bệnh viện Rajasthan trong 11 năm, bắt đầu từ 1984.

Sau khi mất tiền trong một vụ lừa đảo, anh ta tham gia phi vụ bán bình gas giả và tiếp tục trở thành một phần của kế hoạch liên quan đến ghép thận bất hợp pháp. Sharma bị bắt vào năm 2004. Người đàn ông này thừa nhận có liên quan đến hơn 125 ca cấy ghép như vậy, mỗi lần kiếm được từ 6.680 - 9.350 USD.

Sharma nói rằng anh ta và đồng phạm còn lên một kế hoạch khác ở miền bắc bang Uttar Pradesh. Họ thuê taxi, sau đó giết hại tài xế ở những nơi hẻo lánh và vứt các thi thể xuống kênh cá sấu để phi tang. Sharma bán những chiếc taxi cướp được và kiếm khoảng 270 USD với mỗi chiếc xe.

Sharma thú nhận là kẻ chủ mưu đứng sau vụ giết hại hơn 50 tài xế taxi. Tuy nhiên, anh ta chỉ bị kết án bởi một vài vụ giết người trong số đó, theo cảnh sát.

Tác giả: Huyền Vũ

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP