Giải trí

Sau tin đồn có con 5 tuổi, Mai Phương Thúy lộ ảnh nắm tay bé gái xưng Mẹ - con

Mai Phương Thúy tiếp tục lộ nghi vấn đã có con gái 5 tuổi với những bằng chứng vô cùng xác thực.

Mai Phương Thúy có con gái 5 tuổi?

Cách đây ít ngày, tin đồn Mai Phương Thúy có con 5 tuổi gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Theo tin đồn này, Mai Phương Thúy mang bầu và sinh con chính là nguyên do khiến nàng hậu rút lui khỏi showbiz suốt thời gian dài. Hiện tại, con đã lớn nên Mai Phương Thúy mới có thể dành nhiều thời gian cho đam mê nghệ thuật.

Mai Phương Thúy bị đồn ở ẩn để nuôi con đã 5 tuổi

Trước tin đồn râm ran khắp mạng xã hội, Mai Phương Thúy ngay lập tức phản pháo khá hài hước rằng thuyết âm mưu của cộng đồng mạng thật phong phú. Đến bản thân Mai Phương Thúy còn chưa bao giờ tưởng tượng khi nào sẽ có con.

Tin đồn vừa lắng xuống thì mới đây, Mai Phương Thúy bất ngờ được gắn thẻ vào hình ảnh cô cùng một người đàn ông lạ mặt nắm tay bé gái, tươi cười hạnh phúc. Đáng chú ý hơn cả chính là cách xưng hô của người đàn ông này đối với Mai Phương Thúy.

Bức ảnh gây xôn xao của Mai Phương Thúy

Cụ thể, anh gọi cô bé trong khung hình là con gái và nàng Hậu gốc Hà thành là mẹ của con gái. Ngay lập tức, dân tình tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của Mai Phương Thúy và người đàn ông này.

Bức ảnh ngay lập tức khiến dân mạng “chấn động”. Nhiều người cho rằng đây chính là bằng chứng cho tin đồn Mai Phương Thúy có con gái 5 tuổi trước đó.

Dù chưa công khai bạn trai nhưng Mai Phương Thúy từng tiết lộ về người bạn trai của mình:"Đẹp trai! Về tính cách có lẽ do ở lâu như anh em song sinh rồi nên tôi không phân biệt được nữa. Nếu bây giờ nói thích tính anh ấy thì chẳng khác nào đang nói thích chính tính cách của mình cả. Thế nhưng... nói chung là... tôi cũng thích tính cách của anh ấy".

Tác giả: Thu Thu

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP