Giải trí

Sốc: Nam chính "Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển" Kim Seon Ho thừa nhận ép bạn gái phá thai, lộ danh tính cô gái cũng là người nổi tiếng

Sau 2 ngày netizen hoang mang về tin đồn nam diễn viên ép bạn gái phá thai thì Kim Seon Ho đã chính thức thừa nhận và xin lỗi.

Mới đây, Kim Seon Ho đã chính thức có câu trả lời về tin đồn ép bạn gái phá thai. Nam chính phim "Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển" thừa nhận mình chính là người bị bóc phốt, đồng thời gửi lời xin lỗi về hành động của mình đối với bạn gái và khiến khán giả thất vọng.

Xin chào, tôi là Kim Seon Ho.

Tôi xin lỗi vì đã lên tiếng một cách muộn màng. Cách đây không lâu, sau khi thông tin viết về tôi được đăng tải, vì lần đầu tiên phải đối mặt với nỗi sợ hãi như vậy nên bây giờ tôi mới viết được những dòng này.

Tôi đã gặp cô ấy và có tình cảm tốt đẹp. Trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng sự bất cẩn và hành động thiếu cân nhắc của mình.

Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy và xin lỗi trước, nhưng bây giờ tôi không thể gửi lời xin lỗi một cách chính đáng, và tôi đang chờ đợi thời điểm thích hợp.

Trước tiên, thông qua bài viết này, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cô ấy.

Tôi cũng xin lỗi vì đã làm tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi đến phút cuối phải thất vọng. Bởi vì có những người luôn ủng hộ tôi, tôi mới có thể đứng đây với tư cách diễn viên Kim Seon Ho, nhưng tôi đã quên mất điều đó.

Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho nhiều người, xin lỗi tất cả những người đã làm việc cùng vì sự thiếu sót của bản thân.

Tôi chân thành xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương.

Tôi biết rằng có thể những chia sẻ của mình sẽ không chạm đến được trái tim của nhiều người, nhưng tôi đang bày tỏ sự chân thành của mình.

Tôi thực sự xin lỗi.

Kim Seon Ho

Bên cạnh đó, truyền thông Hàn Quốc cũng vừa tiết lộ danh tính của bạn gái - người đã bóc phốt Kim Seon Ho chính là một mỹ nhân xinh đẹp, tài năng, xuất thân từ ngành phát thanh truyền hình.

Cô gái này đã làm việc trong đài truyền hình gần 10 năm và hiện đang làm việc trong lĩnh vực thương mại. Cô cũng là một mỹ nhân nổi tiếng trên mạng xã hội với nhiều lượt theo dõi. Thậm chí trước đó còn có những đồn đoán rằng người bạn gái bị Kim Seon Ho ép phá thai chính là nữ MC thời tiết quen mặt với công chúng Hàn Quốc trên truyền hình.

Tác giả: Biện Bạch Hiền

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP