Giới trẻ

Tâm sự 'xót lòng' của thanh niên 24 tuổi chịu cảnh 'con khóc, vợ chửi'

Những lời tâm sự 'xót lòng' của thanh niên 24 tuổi được làm bố sớm vừa hài hước lại vừa khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hình ảnh con gái của nam thanh niên ở nhà trẻ. Ảnh Beatvn

Trên mạng xã hội vừa xuất hiện câu chuyện của một nam thanh niên “vô tình” lấy được cô vợ đang còn là sinh viên khiến cư dân mạng “cười ra nước mắt”. Theo như tâm sự của ông bố trẻ này, cặp đôi yêu nhau và bị “lỡ” nên phải kết hôn khi người vợ vẫn còn đi học, anh một mình nuôi con, vất vả sớm tối để đỡ đần vợ. Những lời tâm sự tự đáy lòng nghe có vẻ hài hước này đã khiến cư dân mạng thực sự chú ý.

Nội dung câu chuyện được thanh niên 24 tuổi này chia sẻ như sau: “Các ông ạ, tôi khuyên các ông là yêu đương thì cũng nên tìm cho mình một biện pháp an toàn. Đừng để nhỡ phát như tôi bây giờ vất vả lắm, chỉ vì một phút một sung sướng mà khổ hai năm rồi.

Vợ tôi bây giờ nó vẫn đang là sinh viên, đợt năm nhất nó lên Hà Nội thi và yêu tôi. Ngày nó đỗ đại học cũng là ngày tôi biết mình được làm cha, có mỗi hai lần thôi mà vợ tôi tôi nhạy quá. Về trình bày với ông bà bu ở nhà, ông bà cho cưới ngay. Mừng ra mặt vì quanh xóm tôi mấy cặp lấy nhau đã lâu nhưng chưa có gì.

Đợt ấy tôi thì đi làm rồi nên không lo, còn vợ tôi thì phải bảo lưu đại học một năm để ở nhà sinh con. Giờ con hơn hai tuổi, đi lớp các thứ được rồi, sáng nào tôi cũng phải dậy từ 6 giờ hơn để chợ búa, mua đồ ăn sáng các thứ.

Xong xuôi đâu đấy là đưa hai mẹ con đi học, các ông không hiểu cái cảm giác mà ngủ dậy muộn chỉ cần 15 phút thôi là vợ nó chửi ầm cả nhà lên đầu. Chưa kể là hôm nào con nó tè dầm các thứ nữa thì ôi hôm ấy cả nhà cùng khai luôn, hai vợ chồng sáng dậy cứ phải gọi là tắm lại từ đầu đến chân. Con khóc, vợ chửi, đời thằng đàn ông 24 tuổi nó phong ba bão táp thật sự các ông ạ!”.

Ngay sau khi được đăng tải trên một diễn đàn nổi tiếng, bài viết đã thu hút sự quan tâm đặc biệt với 46 nghìn lượt thích, gần 7 nghìn bình luận và 1 nghìn lượt chia sẻ. Ngoài việc thích thú trước những lời kêu than vì phải vất vả lo cơm nước, chợ búa lại còn phải đưa con đi học thì cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ chàng trai với lời khen: “Đây đúng là một mẫu đàn ông có trách nhiệm và đảm đang đáng ca ngợi”.

Tác giả: T.N (T/h)

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP