Nhân ái

Theo mẹ đi làm gạch, bé trai 7 tuổi gặp tai nạn thương tâm

Mấy năm nay, bố bỏ đi biệt xứ, chẳng rõ tin tức, Võ Quang Trung cùng mẹ và hai chị sống nương tựa vào nhau. Dù mới lên 7 tuổi nhưng Trung đã giúp mẹ việc. Nhưng thương thay, cuối tuần qua, Trung chẳng may gặp tai nạn khi theo mẹ tới chỗ làm ngoài lò gạch nên lâm vào trạng thái nguy kịch.

Võ Quang Trung lúc tỉnh, lúc mê trên giường bệnh. Ảnh: Ninh Tài

Kể lại sự việc thương tâm, cậu ruột của Trung cho biết, ngày 20.6, Trung và chị gái học lớp 7 được nghỉ học nên theo mẹ ra chỗ làm việc. Trong lúc mẹ mải làm, Trung ngồi lên thang đưa gạch lên xuống rồi bị kẹt và rơi từ trên cao xuống đất. Trung bị gãy xương gò má, xương hàm, xương trán, tổn thương nghiêm trọng vùng mắt trái...

Do đa chấn thương quá nặng, Trung được chuyển từ viện huyện ra BV vùng Tây Nguyên và nay là BV Nhi đồng 2 (TP.Hồ Chí Minh). Hiện, Trung đã được phẫu thuật lần một để qua cơn nguy kịch nhưng vẫn lúc tỉnh, lúc mê trên giường bệnh.

Nhìn chị gái ủ rũ bên giường bệnh, cậu ruột của Trung giọng buồn bã: “Chị Ngọc (mẹ của Trung) đi làm cả ngày ngoài lò gạch, lúc được nghỉ ngơi thì tranh thủ về cơm nước cho hai đứa. Còn nếu chị không về được, Trung và chị gái tự bảo ban, chăm sóc cho nhau...”.

Mọi sự giúp đỡ cho trường hợp của Võ Quang Trung xin liên hệ trực tiếp mẹ của Quang Trung là Lê Thị Bích Ngọc, địa chỉ: Thôn Rung, thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk; SĐT: 0917 788 184.

Tác giả: KIỀU TRANG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP