Nhân ái

Thiếu niên 17 tuổi sốc vì mất tay, chân phải sau tai nạn giao thông

Tương lai của cậu thiếu niên Nguyễn Quốc Duy (SN 2003, xóm La Lẻ, xã Tân Thành, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên) trở nên mờ mịt sau vụ tai nạn kinh hoàng mà em gặp phải.

Nguyễn Quốc Duy vẫn chưa hết bị sốc trước những mất mát quá đau đớn sau vụ tai nạn. Ảnh: GĐCC

Ngày 25.6, Duy cùng chú đi giao hàng trong Thanh Hoá rồi chẳng may gặp tai nạn giao thông. Vụ va chạm kinh hoàng khiến Duy đứt lìa cánh tay phải, phần chân phải cũng bị dập nát nghiêm trọng. Duy được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong tình trạng bị sốc đa chấn thương.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng chuẩn đoán Duy bị tổn thương phổi và gan, chân phải dập nát quá nhiều nên buộc phải cắt bỏ. Hiện, Duy đã được chuyển ra điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Nhà có hai anh em trai, Duy là con cả. Đang ở tuổi ăn, tuổi lớn, tương lai rộng mở phía trước, nay đột ngột phải đối diện với những mất mát quá đau đớn nên khi tỉnh dậy sau phẫu thuật, Duy bị sốc. “Chẳng còn gì đau đớn hơn khi nhìn con mình bị như vậy” - giọng mẹ của Duy lạc đi.

Chia sẻ với hoàn cảnh của Duy, anh Lăng Văn Hoằng - Trưởng xóm La Lẻ - cho biết, do gia cảnh khó khăn (nằm trong diện hộ cận nghèo của địa phương) nên Duy xin nghỉ học, theo chú bên nhà mẹ đi giao hàng kiếm tiền. Tương lai thì Duy sẽ là lao động chính trong gia đình nhưng giờ bị như vậy, cuộc sống sẽ càng khó khăn thêm nhiều.

Mọi sự giúp đỡ cho em Nguyễn Quốc Duy xin liên hệ trực tiếp chị Hoàng Thị Thao (mẹ của Duy), SĐT: 0987 457 365.

Tác giả: KIỀU TRANG

Nguồn tin: Báo Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP