Giải trí

Thuỷ Tiên làm rõ thông tin huỷ hợp đồng xây biệt thự 1.000m2 ở Quận 7 sau ồn ào từ thiện

Trước những thông tin được phát tán trên MXH, phía Thuỷ Tiên đã lên tiếng làm rõ.

Ngày 23/9, MXH rầm rộ đoạn tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa bên thiết kế nhà ở và một người khác. Đáng chú ý, trong cuộc trò chuyện, nhân vật chính mà đôi bên nhắc đến là nữ ca sĩ T.T. Ngay lập tức, cư dân mạng gọi tên Thuỷ Tiên và cho rằng cô đã chấm dứt hợp đồng xây biệt thự 1.000m2 tại Quận 7 vì lùm xùm từ thiện.

Phía bà xã Công Vinh đã lên tiếng chính thức và phủ nhận những thông tin trên. Nữ ca sĩ cho biết phía gia đình chỉ ngừng xây dựng để tuân thủ Chỉ thị 16 của Chính phủ. Theo Thủy Tiên, nếu xây dựng trong đợt giãn cách xã hội ở TPHCM như hiện nay là sai quy định và có thể bị xử phạt ngay. Chính vì thế, cô và gia đình quyết định tạm hoãn thi công.

Thông tin rầm rộ cho rằng Thuỷ Tiên huỷ hợp đồng xây biệt thự ở Quận 7

Liên quan đến lùm xùm biệt thự 1.000m2 ở Quận 7 của Thuỷ Tiên, vào đầu tháng 3/2021, mạng xã hội rầm rộ thông tin Thủy Tiên vừa ký hợp đồng xây biệt thự 1.000m2. Dân tình soi nhiều chi tiết gia đình nữ ca sĩ xây mới hoàn toàn chứ không phải sửa chữa như dự kiến ban đầu.

Trước những thông tin trên, bà xã Công Vinh đã lên tiếng về sự việc này và cho biết ban đầu cô có dự định sửa nhà. Tuy nhiên, trong lúc thợ khoan tới gia cố móng thì tường sập, suýt gây chết người. Bên cạnh đó, Thuỷ Tiên cũng cho biết căn nhà mới chỉ có 3,2 tỷ đồng chứ không phải lên đến 80 tỷ đồng như những lời đồn đoán.

Thuỷ Tiên cho biết trong lúc sửa nhà do tường bị sập nên quyết định xây luôn nhà mới

Thuỷ Tiên bức xúc vì bị tung tin vô căn cứ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, tung cả bằng chứng để minh oan cho bản thân

Chiều ngày 17/9, Thuỷ Tiên - Công Vinh có mặt tại ngân hàng và công bố 18.000 trang sao kê

Tuy nhiên, sau khi minh bạch từ thiện, vợ chồng nữ ca sĩ vẫn liên tiếp vướng "bão" thị phi

Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Dun

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP