Du lịch

Việt Nam có đại diện lọt top 6 tuyến tàu lửa tuyệt vời nhất châu Á

Mới đây CNN đã công bố danh sách 6 quốc gia có tuyến tàu lửa tuyệt vời nhất Châu Á. Việt Nam đã vô cùng vinh dự khi có tuyến tàu lửa The Vietage kết nối ga Đà Nẵng với ga Diêu Trì (Quy Nhơn) được lọt top.

Theo khảo sát Xu hướng Du lịch Toàn cầu năm 2021 với hơn 3.000 du khách trên khắp thế giới của American Express, 68% trong số này bảy tỏ sự quan tâm tới du lịch bền vững.

78% số người được khảo sát cũng cho biết họ đang tìm kiếm những trải nghiệm du lịch giúp giải tỏa căng thẳng đồng thời 61% muốn có những chuyến đi chậm rãi và kéo dài hơn trước.

The Vietage kết nối ga Đà Nẵng và ga Diêu Trì (Quy Nhơn).

Bắt đầu một hành trình mới khám phá Châu Á huyền bí bằng tàu hỏa có vẻ là một lựa chọn không tồi để khởi động năm 2022.

Từ những cung đường ngoằn ngoèo trên các dãy núi hiểm trở ở miền Trung Đài Loan đến hành trình của tuyến đường sắt Rajasthan cùng nhiều cảnh quan choáng ngợp của thiên nhiên Châu Á sẽ được CNN giới thiệu trong bài viết dưới đây.

Có lẽ nhiều du khách đã biết về tuyến đường sắt Thống Nhất với chiều dài hơn 1.700 km nối Thành phố Hồ Chí Minh ở phía Nam và Hà Nội ở phía Bắc.

Hành trình 30 giờ trên tàu sẽ gặp đôi chút khó khăn với những du khách đòi hỏi nhiều tiện nghi nhưng bù lại, phong cảnh và thiên nhiên khi đi qua đèo Hải Vân, bãi biển Lăng Cô hay những cánh đồng lúa trải dài sẽ khiến tất cả cảm thấy được bù đắp phần nào.

Mới đây, Việt Nam đã khai thác tuyến tàu lửa hạng sang The Vietage kết nối ga Đà Nẵng và ga Diêu Trì (Quy Nhơn), lộ trình sẽ qua cung đường dọc theo miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của Việt Nam và sự sang trọng của du lịch đường sắt cổ điển, sáu khoang rộng rãi của The Vietage có hai chỗ ngồi thoải mái bên cửa sổ, mang đến cho du khách trên tàu tầm nhìn ra vùng đồng bằng xanh tươi, núi rừng và bờ biển lấp lánh nắng vàng.

The Vietage lọt top 6 tuyến tàu lửa tuyệt vời nhất châu Á

Toa tàu có thiết kế đẹp mắt này còn có quầy bar ngồi riêng, ẩm thực sành điệu, phòng vệ sinh riêng và khu vực dành riêng cho các liệu pháp thư giãn đầu và vai.

Tuy nhiên, chuyến đi này vẫn không thể phù hợp với một số người. Và giải pháp cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm thoải mái hơn chính là The Vietage.

Tuyến đường sắt với mức giá khoảng 350 đôla Mỹ/người/chiều này được khai thác bởi Anantara Hotels sẽ có lộ trình đi qua cung đường dọc theo miền duyên hải Nam Trung Bộ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP