Pháp luật

Vụ anh trai nghi truy sát gia đình em trai: Cháu bé 1 tuổi đã tử vong

Liên quan đến vụ truy sát 1 gia đình ở xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng (TP. Hà Nội) vào sáng ngày 1/9, trao đổi với PV, một cán bộ phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, cháu bé 1 tuổi đã tử vong tại bệnh viện.

Vụ anh trai nghi truy sát gia đình em trai: Cháu bé 1 tuổi đã tử vong - 1

Nghi can Nguyễn Văn Đông.

Tính đến thời điểm hiện tại, danh tính 3 nạn nhân tử vong trong vụ việc được xác định là ông Nguyễn Văn Hải (SN 1969, em ruột nghi can Đông), con gái ông Hải là Nguyễn Thị Bắc (SN 1991) và cháu gái ông Hải là Nguyễn Huyền M. (SN 2018). 2 nạn nhân bị trọng thương đang được cấp cứu là bà Doãn Thị Việt (SN 1971, vợ ông Hải); con dâu ông Hải là Đỗ Thị Nhung (SN 1995).

Vụ anh trai nghi truy sát gia đình em trai: Cháu bé 1 tuổi đã tử vong - 2

Đến chiều 1/9, các lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Trần Thanh).

Trước đó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng 7h15 sáng cùng ngày, tại cụm 2 xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà) đã cầm dao sang truy sát cả nhà em trai ruột khi nghe tin gia đình người em vừa làm lễ khởi công xây nhà.

Đáng nói, sự việc xảy ra có nhiều người chứng kiến nhưng không ai dám xông vào can ngăn vì Nguyễn Văn Đông quá hung hãn. Khi các nạn nhân đã gục xuống, Đông vẫn tiếp tục dùng dao chém vào người.

"Theo báo cáo của Công an huyện Đan Phượng, hai anh em Đông được bố mẹ để lại cho một mảnh đất. Khi nghe tin em trai vừa khởi công xây nhà thì Đông đã vác dao sang, chém tới tấp vợ chồng em trai và các cháu do tranh chấp đất đai từ trước đó", ông Nguyễn Hữu Hoàng, Chủ tịch UBND huyện Đan Phượng thông tin.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP