Pháp luật

Vụ thảm sát cả nhà em trai ruột ở Đan Phượng: Thêm nạn nhân tử vong

Vụ thảm án khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Do vết thương quá nặng, 2 trong 3 nạn nhân còn lại đã tử vong trong số đó có bé gái 1 tuổi.

Thông tin đến phóng viên, đại diện Bệnh viện đa khoa huyện Đan Phượng - nơi đầu tiên tiếp nhận 3 nạn nhân cho biết, các bệnh nhân đều đa chấn thương và nhập viện trong tình trạng nguy kịch, không tỉnh táo. Trong đó, bé gái 1 tuổi cơ thể tím tái. Sau 10-15 phút sơ cứu, bé gái 1 tuổi được chuyển đến Bệnh viện Việt Đức. Hai bệnh nhân còn lại được đưa đến Bệnh viện 198.

Cùng ngày, trao đổi với phóng viên, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội cho biết trong số 3 nạn nhân được đưa đi cấp cứu, 2 nạn nhân đã tử vong còn một người đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Cháu bé 1 tuổi đã tử vong do vết thương bị chém quá nặng.

Theo đó, bà Doãn Thị V. (SN 1970, vợ ông Hải) đã tử vong trong quá trình điều trị tại bệnh viện. Chị Đỗ Hồng Nhung (SN 1995, con dâu ông Hải) đang được các bác sĩ cấp cứu tại bệnh viện 198 trong tình trạng nguy kịch. Đối với trường hợp của cháu bé Nguyễn Huyền M. (SN 2018, cháu ông Hải) dù đã được các y bác sỹ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cố gắng hết sức để cứu chữa, tuy nhiên cháu đã không thể qua khỏi.

Các nạn nhân sau khi đưa tới bệnh viện đã không thể qua khỏi.

Hiện các nạn nhân tử vong đã được xe bệnh viện đưa về nhà để thực hiện mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, như đã thông tin, vào 7h15 ngày 1/9, đối tượng Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú tại thôn Bồng, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) dùng dao truy sát cả nhà em trai Nguyễn Văn H. (SN 1971 trú tại thôn Bồng, xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội) khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đưa thi thể chị B. về nhà chồng

Bà ngoại của bé gái 1 tuổi khóc nấc khi nghe tin cháu tử vong.

Các nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn H. (SN 1969); bà Doãn Thị V. (SN 1971, vợ ông H.); chị Nguyễn Thị B. (SN 1991, con gái ông H.), Đỗ Thị Nh. (SN 1995, con dâu ông H.) Nguyễn Huyền M. ( SN 2018, cháu gái ông H.).

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Đan Phượng phối hợp với Công an TP. Hà Nội đã khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Lâm - Hữu Thắng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thảm sát , hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP