Giải trí

Vũ Văn Thanh: 'Yêu em cao hơn cả núi, dài hơn cả sông'

Hậu vệ Vũ Văn Thanh vừa gửi tới người yêu một món quà hết sức độc đáo nhân ngày Valentine.

Trên trang cá nhân, hậu vệ Vũ Văn Thanh vừa đăng bức ảnh chụp chung cùng người yêu Phùng Bảo Trân. Đồng thời, cầu thủ CLB HAGL đăng dòng trạng thái: “Yêu em cao hơn cả núi, dài hơn cả sông. Rộng hơn cả đất, xanh hơn cả trời. Yêu em, Anh yêu Em nhiều thế thôi”.

Ngay lập tức, bức ảnh cùng dòng trạng thái nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 50.000 lượt theo dõi, biểu hiện cảm xúc. Đa số đều ca ngợi vẻ đẹp người yêu Vũ Văn Thanh. Nhiều người còn giục cặp đôi sớm làm đám cưới. Số khác thì thán phục khả năng tỏ tình tuyệt vời của chàng tuyển thủ Việt Nam.

Bạn gái Vũ Văn Thanh, Phùng Bảo Trân năm nay mới 25 tuổi nhưng đã trở thành chủ một hiệu Spa đồng thời rất thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh online. Mức thu nhập hàng tháng của Bảo Trân cao hơn nhiều so với bất cứ cầu thủ Việt Nam nào. Thậm chí, nàng WAGs từng tuyên bố hùng hồn sẵn sàng nuôi cơm Văn Thanh nếu anh không đá bóng.

Vũ Văn Thanh đăng ảnh bên cạnh bạn gái cùng lời chúc ngọt ngào ngày Valentine.

Nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, không cậy mác WAGs để nhiều người biết đến. Ngay cả trên trang cá nhân dùng để bán hàng, Bảo Trân cũng chẳng bao giờ đưa bạn trai vào nhằm quảng cáo cho nhãn hàng mình đang bán.

Tuy nhiên, điều khiến các fan nể phục cô nàng hơn nữa nằm ở sự cư xử đúng mực. Phùng Bảo Trân là một trong số ít những nàng WAGs chưa từng dính vào bất cứ vụ scandal nào. Dẫu cho cô gái sinh năm 1995 từng thừa nhận áp lực khi yêu một cầu thủ nổi tiếng song cô luôn biết cách thể hiện đúng mực.

Chính điều này giúp Phùng Bảo Trân trở thành hậu phương vững chắc cho Vũ Văn Thanh. Nhiều CĐV Việt Nam đang chờ đợi cái kết đầy viên mãn cho cặp đôi bằng một đám cưới trong mơ.

Tác giả: Từ Xuyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP