Giải trí

Vướng tin đồn rạn nứt với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lên tiếng

Nữ ca sĩ chia sẻ trước nghi vấn cô và bạn trai Kim Lý ai nấy đi.

Những ngày gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vướng nghi vấn rạn nứt khi cả hai đã hủy kết bạn trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ ẩn ý về chuyện thất tình. Trước những đồn đoán từ cư dân mạng, giọng ca Em muốn anh đưa em về chính thức lên tiếng.

"Chúng tôi chưa bao giờ kết bạn trên Facebook và cũng sẽ không có nhu cầu đó. Lớn rồi, tôi không thích chơi trò trẻ con kết bạn rồi block khi hết chơi. Và tôi cũng không có nhu cầu đóng vai Diễm Lệ, có sao sống vậy mọi người ơi" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Cặp đôi vẫn tình cảm bên nhau, không hề rạn nứt như tin đồn.

Bên cạnh chia sẻ này, Hồ Ngọc Hà còn khoe ảnh cô và Kim Lý tình tứ sánh bước bên nhau. Trong một sự kiện diễn ra vào chiều 6/10, cặp đôi cũng dính nhau như sam, liên tục có cử chỉ tình cảm phần nào đập tan nghi vấn rạn nứt.

Cách đây vài ngày, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý: "Thất tình thì có sao". Bên cạnh đó, cư dân mạng phát hiện nữ ca sĩ và Kim Lý không còn kết bạn với nhau trên Facebook, bỏ theo dõi Instagram của nhau. Những chi tiết này làm rộ lên tin đồn Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đường ai nấy đi sau một thời gian mặn nồng.

Hồ Ngọc Hà tình cảm bên Kim Lý trong sự kiện diễn ra chiều 6/10.

Cuối năm 2017, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý công khai mối quan hệ tình cảm và nhận được sự ủng hộ từ khán giả. Sau đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, đồng hành trong công việc lẫn cuộc sống. Kim Lý không chỉ được lòng gia đình Hà Hồ mà nam diễn viên còn rất thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ.

Cả hai được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay khi gia đình hai bên đã gặp mặt và rất thân thiết với nhau. Bản thân Hồ Ngọc Hà tâm sự, suốt hai năm qua, cô tìm được một người đàn ông đủ tốt để khiến bản thân cảm thấy bình an và ấm áp.

"Mình vốn thật sự chẳng tuyên bố cũng không che giấu. Sống thật có tí vất vả với sự đồn đoán nhưng đi ngủ ngon vì chẳng phải nghĩ chiêu giấu diếm" - nữ ca sĩ dí dỏm.

Tác giả: Kiên An

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP