Giáo dục

2 nhóm nữ sinh lớp 10 lên Facebook thách đấu, “choảng” nhau loạn xạ bằng mũ bảo hiểm

Một clip được đưa lên Facebook ghi lại cảnh 2 nhóm nữ sinh ở Quảng Bình đã thách đấu, rồi dùng mũ bảo hiểm đánh nhau loạn xạ, gây xôn xao dư luận.

Chiều 15-12, thầy Hoàng Văn Hải - Hiệu trưởng Trường THCS và THPT Hóa Tiến, huyện Minh Hóa (Quảng Bình) - xác nhận có sự việc 1 nhóm nữ sinh của trường này tham gia đánh nhau với nhóm nữ sinh khác của Trường THPT huyện Minh Hóa, sau đó clip bị tung lên mạng xã hội.

Nhóm nữ sinh này được xác định khoảng 4-5 em đang học lớp 10 tại trường Trường THCS và THPT Hóa Tiến.

Nguyên nhân ban đầu được cho là mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook từ trước, hôm 11-12, nhóm nữ sinh trường này cùng 1 nhóm nữ sinh của Trường THPT huyện Minh Hóa đã hẹn nhau tại 1 địa điểm ở xã Hồng Hóa để “nói chuyện”.

Lời qua tiếng lại được một lúc, 2 nhóm nữ sinh đã dùng tay, chân và mũ bảo hiểm lao vào “choảng” nhau loạn xạ.

Một số nam học sinh khác có mặt tại thời điểm đó đã dùng điện thoại quay lại clip và phát tán trên Facebook, gây quan tâm dư luận.

Công an huyện Minh Hoá sau khi nắm sự việc đã chỉ đạo Công an xã Hồng Hóa vào cuộc xác minh.

“Công an đã xác minh, làm rõ. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã yêu cầu các giáo viên thông báo với phụ huynh về sự việc và yêu cầu các em học sinh này làm bản tường trình để làm rõ bản chất sự việc. Căn cứ vào thực tế sẽ có hình thức kỷ luật đối với học sinh vi phạm…" - thầy Hải nói.

Tác giả: HOÀNG PHÚC

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP