Trong nước

45 trường hợp cách ly tại Khánh Hòa có kết quả xét nghiệm âm tính

45 trường hợp đang cách ly tại các điểm cách ly tập trung thuộc các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa cho kết quả xét nghiệm âm tính.

Theo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, hiện có 359 trường hợp đang được cách ly tại 5 điểm cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, bao gồm Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa (20 trường hợp), Bệnh viện Đa khoa khu vực Cam Ranh (15 trường hợp), Trung tâm Y tế huyện Cam Lâm (14 trường hợp), Trung tâm Y tế huyện Diên Khánh (18 trường hợp), Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng- an ninh Nha Trang (120 trường hợp), Trung đoàn 803 Ninh Hòa (172 trường hợp).

Các trường hợp cách ly chủ yếu là công dân và du học sinh Việt Nam trở về từ Hàn Quốc.

16/20 trường hợp đang cách ly tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa cho kết quả xét nghiệp âm tính.

Tại các điểm cách ly trong khu vực quân sự, các đơn vị bố trí cán bộ, chiến sĩ thường trực, kiểm soát cách ly 24/24 giờ. Những người cách ly được nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe 2 lần mỗi ngày. Các trường hợp có triệu chứng của bệnh viêm phổi cấp sẽ được chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Khánh Hòa để cách ly, theo dõi và điều trị.

Dự báo, sẽ có khoảng 3.000 công dân Việt Nam về nước qua Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh trong thời gian đến. Để đáp ứng yêu cầu cách ly, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa đã đề nghị cơ quan thẩm quyền bố trí thêm một điểm cách ly tại Sư đoàn 377, thuộc Vùng 4 Hải quân, Bắc bán đảo Cam Ranh.

Cũng theo Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa, trong số các trường hợp cách ly, có 45 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính, trong đó 29 trường hợp không có triệu chứng.

Tác giả: Văn Nguyễn

Nguồn tin: Báo Bảo vệ pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP