Giải trí

Á khôi 1 bàng hoàng khi biết tin Á khôi 2 H.Y.N đã ra đi mãi mãi

Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - Phạm Thi Mai vẫn chưa hết hốt hoàng khi hay tin H.Y.N là nạn nhân trong vụ án gây rúng động dư luận những ngày vừa qua.

Những ngày qua, thông tin Á khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - H.Y.N được xác định là cô gái bị sát hại, phân xác vứt ở sông Hồng khiến dư luận xôn xao không khỏi bàng hoàng.

Là người từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 cùng với H.Y.N, Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 - Phạm Thi Mai không giấu được sự hốt hoảng kể từ khi biết tin.

Á khôi 1 Phạm Thi Mai - người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 với Á khôi 2 H.Y.N. Ảnh: Dân Việt


Chia sẻ với Dân Việt, Á khôi 1 Phạm Thị Mai cho hay: "Tôi mới biết được buồn về Á khôi 2 H.Y.N vào sáng qua (ngày 15/10) khiến tôi sốc, hoảng hốt suốt ngày qua. Tôi cảm thấy thật sự khó tin vì những vụ việc thế này tôi thường chỉ thấy trên phim, trên báo. Đến khi người mà tôi biết lại gặp chuyện như vậy khiến tôi hốt hoảng, cảm xúc khó tả lắm!".

Cũng theo Phạm Thị Mai, cô và Á khôi 2 H.Y.N không tiếp xúc với nhau nhiều dù cùng tham gia 1 cuộc thì bởi, các thí sinh thi tại Hà Nội trong khoảng thời gian ngắn và không ở cùng nhà chung với nhau như nhiều cuộc thi sắc đẹp khác. Tuy nhiên, với Phạm Thị Mai, H.Y.N là cô gái xinh đẹp và hiền lành, để lại nhiều ấn tượng tốt xuyên suốt cuộc thi.

Á khôi 2 H.Y.N


H.Y.N (SN 2004) từng giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, tổ chức tháng 1/2023. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô đăng ký là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Xuyên suốt cuộc thi này, H.Y.N được đánh giá là thí sinh khá nổi bật và có tiềm năng.

Sau khi trở thành Á khôi 2 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2022, H.Y.N nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đối tác, thế nhưng, người đẹp hạn chế nhận các lời mời.

Ben cạnh đó, H.Y.N còn có nhiều kinh nghiệm hoạt động ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, diễn viên. Tuy nhiên, sau khi đăng quang, người đẹp không lấn sân vào showbiz và sống khá kín tiếng.

Người đẹp H.Y.N sống kín tiếng sau khi giành ngôi vị Á khôi 2 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2022


Liên quan đến vụ việc Á khôi H.Y.N bị sát hại, chiều 16/10, Công an TP Hà Nội cho biết đã khởi tố bị can đối với Tạ Duy Khanh (38 tuổi, quê Thái Bình) về tội Giết người.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP