Giới trẻ

Netizen bày tỏ xót thương trước sự ra đi của Á khôi H.Y.N

Rất đông cư dân mạng đã tìm vào trang cá nhân của H.Y.N để bày tỏ sự xót thương cũng như gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân.

Ngày 15/10, xác nhận với báo Thanh Niên, người thân cho biết, Á khôi H.Y.N là nạn nhân trong vụ sát hại gây rúng động dư luận. Gia đình đã lên thử ADN và nhận xác, dự định hoả táng rồi gửi lên chùa ở quê Bắc Ninh.


Thông tin khiến cộng đồng không khỏi xót xa trước sự ra đau đớn của cô gái ở tuổi đời còn quá trẻ. Rất đông cư dân mạng đã tìm vào trang cá nhân của H.Y.N để bày tỏ sự xót thương cũng như gửi lời chia buồn đến gia đình nạn nhân.

"Thương cô gái còn quá trẻ, còn cả tương lai phía trước",

"Mong em yên nghỉ, kẻ ác sẽ phải đền tội",

"Nhìn ảnh mà xót xa quá, em xinh đẹp mà phận mỏng",

"Thương tiếc thật sự, đúng là hồng nhan bạc phận",...

Được biết, H.Y.N, SN 2006, hiện là người mẫu tự do. Cô cao 1,62m, được đánh giá thân thiện, hòa đồng. Hồ Yến Nhi từng giành ngôi vị Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022, tổ chức tháng 1/2023. Thời điểm tham gia cuộc thi, cô đăng ký là sinh viên Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.


Dù giành giải Á khôi 2 nhưng H.Y.N có cuộc sống khá trầm, thi thoảng mới đăng ảnh và tham gia thiện nguyện.

Trên trang cá nhân, H.Y.N chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, cũng như các hoạt động đời thường. Người đẹp cũng rất tích cực tham gia thiện nguyện. Á khôi Áo Dài Việt Nam 2022 từng chia sẻ: "Hãy cứ sống những ngày tháng như thể đời đẹp như 1 đoá hoa, dù cho đến lúc phai tàn thì ta cũng đã từng rực rỡ".

Trước đó, báo CAND đưa tin, Công an tỉnh Thái Bình đã phối hợp Công an TP.Hà Nội bắt giữ nghi phạm phân xác cô gái làm 4 mảnh khi đang trốn ở Thái Bình. Nghi phạm bị bắt được xác định tên là Tạ Duy Khánh (38 tuổi, trú tại xã Hồng Thái, H.Kiến Xương, tỉnh Thái Bình).

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP