Pháp luật

Bàng hoàng phát hiên người phụ nữ tử vong cạnh người đàn ông thoi thóp

Một người dân đi làm rẫy nghe tiếng kêu cứu của người đàn ông trong ruộng bắp nên tri hô mọi người tới cứu giúp. Khi lại gần thì hoảng hồn thấy một người phụ nữ đã tử vong, người đàn ông thoi thóp thở.

Ngày 26/6, thông tin từ Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, người dân vừa phát hiện 2 thi thể tử vong bất thường ở ruộng ngô thuộc địa bàn xã Ia Blứ (huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một người dân đi làm rẫy nghe tiếng kêu cứu của người đàn ông trong ruộng bắp thuộc xã Ia Plứ, huyện Chư Pứh nên tri hô mọi người tới cứu giúp. Khi lại gần thì hoảng hồn thấy một người phụ nữ đã tử vong, trên người có nhiều vết bầm tím. Bên cạnh là người đàn ông còn thở nhưng hôn mê. Gần nơi hai người này còn có 2 chai thuốc trừ sâu. Ngay sau đó, người đàn ông đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan công an cho thấy, danh tính thi thể nữ giới được xác định là chị Nguyễn Thị P. (48 tuổi, trú tại xã Ia Piơ, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và người đàn ông là Huỳnh Tấn H. (50 tuổi, trú tại tỉnh Tây Ninh). Cả hai có quan hệ tình cảm, sống với nhau như vợ chồng khoảng 1 năm nay.

Tại hiện trường, cách chỗ nạn nhân bị chết khoảng 30m, công an huyện đã phát hiện 1 chiếc xe máy BKS: 93P1-137.45 mang tên Nguyễn Thị Phương.

Vụ việc đang được làm rõ.

Tác giả: Vũ An (TH)

Nguồn tin: phapluatnet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP