Thế giới

Bị phát tán clip riêng tư, đôi nam nữ sinh viên tự tử

Cặp sinh viên nam nữ chết do tự tử sau khi video quay cảnh thân mật của họ bị tung lên mạng xã hội, cảnh sát đang điều tra.

Hai người trẻ tuổi này là sinh viên cao đẳng ở Davanagere, bang Karnataka, Ấn Độ. Giám đốc cảnh sát Davanagere, ông K Arun cho biết đơn vị đang điều tra để làm rõ vụ việc.

“Liên quan đến vụ tự tử của hai nam nữ sinh viên, cha mẹ họ đã gửi đơn khiếu nại riêng. Cuộc điều tra đang được tiến hành” - ông K Arun nói.

Theo cảnh sát, đoạn video ghi lại cảnh yêu đương thân mật của hai sinh viên trên sân thượng nhà trường được đăng tải lên mạng xã hội vào ngày 25/7.

Ảnh minh họa.


Sau khi video được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, cô gái đã tự kết liễu đời mình tại nhà vào ngày 28/7. Sau khi biết tin này, nam sinh viên cũng tự vẫn vào đêm đó.

Quá đau đớn, phụ huynh của cả hai sinh viên đã gửi đơn khiếu nại với cảnh sát, yêu cầu người quay video cảnh thân mật của con họ phải có trách nhiệm giải trình về việc quay và phát tán clip mà không có sự đồng ý của hai người trong cuộc.

Vào tuần trước, tại quận Udupi của bang Karnataka cũng xảy ra một vụ việc gây tranh cãi. Ba sinh viên của một trường cao đẳng y tế tư nhân bị đình chỉ học vì bị cáo buộc quay lén nữ sinh viên khi cô đang ở trong nhà vệ sinh của trường.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP