Đẹp

Bí quyết giúp Paris Hilton trẻ mãi không già ở tuổi U50

Lời giải cho bí quyết trẻ mãi không già của Paris Hilton là gì?

Ngoài vai trò người mẫu, DJ, doanh nhân, Paris Hilton còn là bậc thầy về chăm sóc da.

Cô ấy sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, làn da căng bóng, mịn màng dù đã ngoài 40. Vậy đáp án cho biết bí quyết trẻ mãi không già của Paris Hilton là gì?

Thích mọi thứ tự nhiên

Trong khi thực hiện các thủ thuật thẩm mỹ đang là phong trào hot hiện nay thì Paris Hilton đã chọn một con đường khác.

Cô tiết lộ mình chưa từng dao kéo và hoàn toàn để tự nhiên: “Tôi luôn bị ám ảnh bởi việc chăm sóc da. Trong đời, tôi chưa bao giờ thực hiện bất kỳ loại Botox, chất làm đầy và không phẫu thuật thẩm mỹ”.

Bí mật đằng sau vẻ đẹp của Paris Hilton

Trong một cuộc phỏng vấn, Paris Hilton đã có những chia sẻ khá cởi mở về làn da không tì vết của mình và cho biết bản thân luôn bị ám ảnh bởi việc chăm sóc làn da. Cô ấy đã có thói quen chăm sóc da từ năm 8 tuổi.

Đương nhiên, thói quen của cô ấy đã phát triển và tiến bộ hơn kể từ đó nhưng việc duy trì sự nhất quán được xem là chìa khóa dẫn đến việc giữ gìn được vẻ ngoài tươi trẻ.

Bên cạnh đó, Paris Hilton còn sử dụng nhiều thiết bị làm đẹp và thiết bị kích thích khác nhau nhưng không hề giấu giếm điều đó khi nói: “Tôi yêu Foreos, Dr. Dennis Gross FaceWare Pro, đèn Luminance và tất cả các thiết bị nhỏ”.

“Tôi luôn chăm sóc da mặt. Tôi thích chăm sóc da mặt bằng oxy, HydraFacials và sử dụng máy Neurotris, một thiết bị EMS (Kích thích cơ điện)”, Paris chia sẻ thêm.

Các chuyên gia tiết lộ mức độ hiệu quả của phương pháp điều trị

EMS hay kích thích cơ bằng điện giống như một bài tập cho khuôn mặt của bạn. Theo các chuyên gia, nó làm cho các cơ mặt giãn ra và co lại, giúp khuôn mặt bạn có vẻ ngoài thanh tú và sắc nét hơn. Nó cũng làm cho làn da trở nên căng và sáng hơn.

Đặc biệt nó còn giúp bạn nhận thấy kết quả ngay lập tức và không cần thời gian hồi phục.

Theo brightside

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: Báo Giáo dục & Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP