Thể thao

CLB Lank FC muốn chiêu mộ trụ cột tuyển nữ Việt Nam

CLB Lank FC bất ngờ muốn chiêu mộ một trụ cột của tuyển nữ Việt Nam.

Thùy Trang lọt tầm ngắm của CLB Lank FC.

Không chỉ có cơ hội đối đầu với các đội bóng hàng đầu thế giới, World Cup nữ 2023 còn là dịp để các cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam gây ấn tượng với các câu lạc bộ nước ngoài và có cơ hội xuất ngoại thi đấu.

Sau lượt trận đầu tiên tại World Cup, một tuyển thủ của tuyển Việt Nam đã lọt vào 'mắt xanh' của Ban huấn luyện CLB Lank FC, đội bóng đang sở hữu Huỳnh Như.

Theo nguồn tin uy tín, CLB Lank FC muốn chiêu mộ tiền vệ Thùy Trang của tuyển nữ Việt Nam khi nhận thấy tiềm năng của cầu thủ này. Đội bóng Bồ Đào Nha dự kiến sẽ đặt vấn đề sau khi tuyển Việt Nam hoàn thành nhiệm vụ ở World Cup 2023.

Trước Thùy Trang, một ngôi sao khác của tuyển nữ Việt Nam là Thanh Nhã cũng nhận được lời mời chuyển đến thi đấu của 3 đội bóng tại Thái Lan, Pháp và Đức.

Nếu không gì thay đổi, sau World Cup 2023, Thanh Nhã sẽ chính thức đàm phán hợp đồng với đội bóng của Đức và sẽ sang châu Âu sớm nhất có thể để hội quân cùng các đồng đội nếu hai bên thống nhất được các điều khoản trong bản hợp đồng.

Về phía Huỳnh Như, tiền đạo của tuyển nữ Việt Nam đang đàm phán về vấn đề tăng lương với CLB Lank FC sau khi có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo đội bóng này ở mùa giải trước.

Tác giả: Kim Cương

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP