Đẹp

"Cô trưởng phòng" ngoài 30 vẫn thon thả, đường cong nuột nà khiến fans "mê mẩn" nhờ đâu?

Huyền Lizzie cho hay đây cũng là cách ăn giúp cô có được body cân đối, gương mặt nhỏ nhắn khi lên bình.

Huyền Lizzie ngày càng trẻ đẹp, nóng bỏng.

Huyền Lizzie (tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990) nổi tiếng trên màn ảnh Việt khi góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Bộ tứ 10A8", "Lời thú nhận của Eva", "Lời thì thầm từ quá khứ", "Chạy trốn thanh xuân". Đặc biệt, vào năm 2022, cô tạo được tiếng vang lớn khi vào vai giám đốc Marketing tài năng Vân Trang trong "Thương ngày nắng về". Bên cạnh đó, cô còn lấn sân kinh doanh thời trang, mẫu ảnh, đóng quảng cáo,... và thu hút lượng fan đông đảo trên các nền tảng mạng xã hội.

Gần đây, Huyền Lizzie tiếp tục gây chú ý khi tái xuất màn ảnh với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Chúng ta của 8 năm sau", dự kiến sẽ lên sóng trên VTV vào ngày 6/11 này. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cô gây chú ý khi đăng tải clip chia sẻ một bữa ăn để giữ dáng mà vẫn đảm bảo năng lượng cho một ngày quay phim dài, lẫn ở đời thường.

Huyền Lizzie cũng cho hay đây là bí quyết giúp cô có được khuôn mặt nhỏ khi lên hình.

Theo đó, cô ăn hai quả trứng, khoai lang, cà chua, cà rốt và hoa quả là ổi, với một lượng nhỏ. Đây đều là những thực phẩm chứa rất ít calo, hỗ trợ giảm cân và giữ dáng hiệu quả. Với thực đơn này, cô cung cấp đủ các nhóm chất dinh dưỡng gồm: bột đường, chất đạm, chất béo, vitamin và khoáng chất. Người đẹp thay cơm bằng khoai lang. Ăn khoai trước bữa ăn hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp no lâu, giảm cân hiệu quả. Trứng chứa chất đạm, vitamin, khoáng chất… là lựa chọn tốt cho buổi sáng. Ổi cung cấp nhiều vitamin và chất xơ, và còn có tác dụng làm sáng, mịn da nếu bạn ăn đúng cách.

Cô sẽ thay đổi thực đơn này theo từng ngày. Có hôm cô kết hợp khoai lang cùng dưa chuột, ớt chuông, có lúc là cà chua. Không chỉ bữa sáng, bữa trưa hay tối, Huyền Lizzie gần như không ăn cơm, cô chủ yếu ăn các loại rau, củ, quả, nạp protein nhờ trứng và các loại thịt tốt. Với chế độ ăn này, mà ngoài U30, với lịch trình công việc dày đặc, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc, đường cong nóng bỏng. Làn da cũng vì thế mà được cải thiện, trắng sáng, mịn màng hơn.

Huyền Lizzie chăm chỉ tập luyện để vóc dáng ngày càng hoàn thiện.

Không chỉ chế độ ăn uống, Huyền Lizzie còn giữ dáng bằng cách tập luyện đều đặn mỗi ngày. Nữ diễn viên đến phòng tập gym, tập yoga tại nhà hoặc chạy bộ ngoài trời... để đốt mỡ toàn thân, cải thiện tình trạng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Nữ diễn viên tập đều đặn và kết hợp nhiều bộ môn khác nhau như yoga, gym, pilates,...

Huyền Lizzie cũng thường xuyên đến spa để được chăm sóc da chuyên sâu.

Là người của công chúng, đồng thời cũng là chủ một thương hiệu thời trang, Huyền Lizzie rất chăm chút cho vẻ ngoài, về cả sắc vóc lẫn phong cách ăn mặc.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP