Pháp luật

Công an vào cuộc vụ n.ữ s.i.n.h 14 tuổi bị bạn học ép hút thuốc lá nghi có m.a t.ú.y, l.à.m n.h.ụ.c dã man

Một đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị nhóm đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy, khi cô bé không đồng ý thì nhóm đối tượng làm nhục bằng hình thức lột quần áo và quay clip.

Ngày 9/6, ông Nguyễn Văn Hoan, trú tạiThôn Thuần Lương, Xã Hoàng Văn Thụ, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội, cho biết đã có đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng về việc con gái bị một nhóm thanh niên có hành vi hành hung và làm nhục, uy hiếp ép sử dụng chất kích thích có tổ chức.

Nạn nhân là cháu N.T.T (sinh năm 2010, trú tại địa phương trên và đang là học sinh của trường THCS trên địa bàn).

Cháu T. bị các đối tượng ép hút thuốc lá nghi vấn có tẩm ma túy

Trong lá đơn với tâm trạngkhẩn thiết, ông Hoan đề nghị chính quyền và công an xã Hoàng Văn Thụ sớm vào cuộc điều tra làm rõ hành vi của một nhóm đối tượng có tổ chức đã hành hung đánh hội đồng và làm nhục cháu T.

"Chúng lăng mạ sỉ nhục, hủy hoại đời con gái tôi bằng hành động lột hết quần áo con tôi quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần uy hiếp bắt ép con gái tôi hút thuốc lá, nếu cãi chúng sẽ đánh (trong clip bắt con tôi hút thuốc có tiếng nói là trong thuốc lá có ma túy)", kèm theo lá đơn và những đoạn clip ông Hoan nêu rõ các đối tượng bị tố cáo.

Người cha bức xúc kể lại, ngày 5/6/2024, một đối tượng tên P. rủ khoảng gần 20 đối tượng khác ra nhà văn hóa thôn Thuần Lương, sau đó P. đến nhà lừa cháu T., ra ngoài để đánh nhưng bất thành.

Đến chiều ngày 6/6/2024, các đối tượng lại đến dụ cháu T. ra đê bao vùng để hoàn thành mục đích.

"Con tôi bị nhóm đối tượng có tổ chức đánh hội đồng và lăng mạ sỉ nhục, hủy hoại đời con gái tôi bằng hành động lột hết quần áo con tôi, chúng quay video rồi đăng lên mạng xã hội. Nhiều lần uy hiếp bắt ép con gái tôi hút thuốc lá có ma túy", ông Hoan cho biết thêm, qua các đoạn clip cho thấy nhóm đối tượng này bất chấp, nhiều lần và vô cùng dã man độc ác.

Dù cháu T. từ chối nhưng các đối tượng vẫn thay nhau ép cháu phải hút điếu thuốc, diễn biến sau đó là hành vi làm nhục (ảnh cắt từ clip)

Theo ông Hoan, bị làm nhục dã man nhưng T. run sợ về không dám kể với ai trong gia đình dù sự việc đau lòng đã nhiều lần diễn ra với mình.

"Sự việc chỉ được phát hiện khi hàng xóm đến nhà nói với gia đình tôi, đưa gia đình tôi xem clip đang lan truyền trên mạng thì gia đình tôi mới biết nạn nhân là con gái mình", ông Hoan bức xúc cho biết, hiện cháu T., đã được đưa đi bệnh viện điều trị do tinh thần hoảng loạn.

Chính quyền và công an vào cuộc

Sáng 9/6, trao đổi với chúng tôi, ông Lê Hoài Thi - Chủ tịch UBND xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ - cho biết, ngay sau khi nắm được sự việc, chính quyền địa phương đã lập tức chỉ đạo công an xã vào cuộc xác minh, một số đối tượng đã được mời lên làm việc và vụ việc cũng được báo cáo các cấp có thẩm quyền.

Một nhóm đối tượng chủ yếu là các nữ sinh xuất hiện trong đoạn clip đã đã được mời lên công an làm việc

Liên quan đến sự việc, tối 8/6, trao đổi với báo chí, Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết, ông đã nhận được thông tin phản ánh và đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ sự việc.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, ngay sau khi chính quyền vào cuộc thì đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc đang được gỡ xuống, tuy nhiên gia đình đã lưu lại để làm bằng chứng gửi đến các cơ quan chức năng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: Báo Phụ nữ Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP