Giới trẻ

Hình ảnh những em nhỏ trong khu cách ly ở Điện Biên: Trời nóng nực vẫn mặc bộ đồ bảo hộ rộng thùng thình, ánh mắt ngơ ngác nhìn mà thương

Dân mạng đang truyền tay nhau những hình ảnh các em nhỏ trong khu cách ly tại Điện Biên. Trời nóng, nhưng các bé vẫn mặc đồ bảo hộ dài rộng quá người khiến ai cũng xót xa.

Những ngày gần đây, tình hình dịch Covid-19 có diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành. Điện Biên cũng là một trong số những địa phương có nhiều ca dương tính với SARS-CoV-2.

Mới đây, dân mạng đã lan truyền những hình ảnh được chụp tại khu cách ly được cho là tại Điện Biên. Theo đó, các em nhỏ mặc bộ đồ bảo hộ dài rộng quá so với người, ngơ ngác ở khu cách ly nhìn mà thương.

Được biết, những hình ảnh này được ghi lại ở khu cách ly ở tỉnh Điện Biên. Các em bé theo bố mẹ vào khu cách ly vì có liên quan ca mắc Covid-19. Trời nắng nóng nhưng em bé này vẫn mặc đồ bảo hộ y tế để chuẩn bị di chuyển sang khu cách ly khác. Bộ đồ quá dài và rộng so với thân hình em khiến ai nhìn vào cũng vừa buồn cười vừa thương

Chưa ý thức được nhiều về sự nguy hiểm của dịch bệnh, nhưng các em bé này đã phải vào khu cách ly. Thân hình nhỏ bé và gương mặt ngơ ngác của các em khiến ai cũng xót xa

Những hình ảnh này ngay sau khi chia sẻ đã thu hút hàng chục nghìn lượt like, share. Hàng loạt fanpage, group lớn nhỏ đã đăng tải lại, lan truyền khắp mạng xã hội. Dân tình dành nhiều lời chúc sức khỏe, bình an tới các bé nói riêng và những người đang phải cách ly nói chung.

Một số dân mạng cho hay:

- Nhìn mà thương quá, các em còn bé tí đã biết gì đâu.

- Các em còn quá nhỏ để hiểu chuyện gì đang xảy ra... Thương các em quá.

- Thương lắm, nhưng nhìn như chim cánh cụt ấy, vẫn buồn cười. Mong các em sức khỏe, bình an và sớm được trở về với cuộc sống thường nhật.

- Mình ngồi không còn nóng ấy, bọn trẻ sẽ khó chịu lắm với bộ đồ bảo hộ đây. Nhìn vừa buồn cười vừa thương. Hy vọng các em và mọi người sẽ khỏe mạnh.

Tác giả: N.P.H

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP