Giải trí

Hoa hậu Thùy Tiên trả nợ ngân hàng giúp cụ bà 80 tuổi hoàn cảnh khó khăn ở Hà Tĩnh

Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có mặt tại Hà Tĩnh thực hiện chương trình “Về Hà Tĩnh người ơi” thuộc dự án thiện nguyện Tết hạnh phúc 2023. Cảm động hoàn cảnh của cụ bà 80 tuổi có con trai không đi lại được, Thùy Tiên dùng tiền cá nhân để trả nợ ngân hàng cho bà.

Các Hoa hậu và Á hậu mang “Tết hạnh phúc” đến với người nghèo ở Hà Tĩnh.


Theo đó, từ ngày 26 đến 27/12, đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên cùng các Hoa hậu và Á hậu khác đã di chuyển đến các huyện Hương Khê, Kỳ Anh, Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) để thăm hỏi, động viên tinh thần cũng như trao gửi hàng trăm phần quà ý nghĩa cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt, trong chuyến đi này, đoàn thiện nguyện của Hoa hậu Thùy Tiên đã tổ chức dâng hương tại Đài tưởng niệm Thanh niên xung phong và mộ 10 cô gái TNXP tại Ngã Ba Đồng Lộc và tham dự chương trình Tết vì người nghèo.

Trong hành trình trao quà tại xã Kỳ Tân, huyện Kỳ Anh (Hà tĩnh), Thùy Tiên cảm động trước hoàn cảnh của cụ bà 80 tuổi có con trai không đi lại được. Bà cụ này vay ngân hàng 8 triệu đồng, đến nay tiền gốc lẫn tiền lãi gần 10 triệu đồng nhưng hoàn toàn không có khả năng chi trả.

Hàng trăm suất quà được các Hoa hậu, Á hậu và doanh nghiệp trao đến tay người nghèo trên địa bàn một số xã của huyện Hương Khê, Kỳ Anh, Hương Sơn (Hà Tĩnh).


Biết được câu chuyện, Hoa hậu Thùy Tiên quyết định dùng tiền cá nhân để trả nợ cho gia đình. Bên cạnh đó, “bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung cũng quyết định ủng hộ 5 triệu đồng để phần nào giúp bà cụ trang trải cho cuộc sống.

Chuyến đi từ thiện lần này với tổng kinh phí quà tặng lên đến 1 tỷ đồng được trao tặng cho 3 huyện Hương Khê, huyện Kỳ Anh, huyện Hương Sơn. Trong mỗi phần quà bao gồm tiền mặt và quà tặng nhu yếu phẩm thiết yếu.

Trong suốt hành trình thiện nguyện, Thùy Tiên cũng như các nàng Hoa hậu, Á hậu nhận về rất nhiều ánh mắt cảm tình của người dân tại Hà Tĩnh.


Trong suốt hành trình thiện nguyện, Thùy Tiên cũng như các nàng Hoa hậu, Á hậu nhận về rất nhiều ánh mắt cảm tình của người dân tại đây. Cô mang đến hình ảnh của một Hoa hậu không chỉ xinh đẹp, tài giỏi mà còn giàu lòng nhân ái.

Những món quà từ các Hoa hậu, Á hậu, đơn vị, doanh nghiệp hết sức ý nghĩa, là nguồn động viên to lớn cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, mang đến cái tết đầm ấm và hạnh phúc cho người nghèo ở một số miền quê Hà Tĩnh./.

Nguồn tin: tamnhin.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP