Tin trong tỉnh

Khám nghiệm hiện trường vụ cần thủ bị điện giật chết, chiến sĩ công an bị phóng điện trọng thương

Một cần thủ đi câu cá đã giật cần trúng đường dây điện và bị phóng điện dẫn đến tử vong. Khi công an đến khám nghiệm thì tiếp tục bị giật, phải nhập viện cấp cứu.

Đến 18h ngày 4/7, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường vụ người đàn ông đi câu cá bị điện giật dẫn đến tử vong và một công an khám nghiệm hiện trường bị thương nặng khi sờ vào cần câu có điện của cần thủ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày tại một bờ kênh thuộc phường Vĩnh Phú, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, ông Võ Phước Th. (sinh năm 1969, ngụ Đồng Tháp) đi câu cá tại bờ kênh.

Người dân hiếu kì đứng theo dõi vụ việc.

Trong lúc giật cần câu quá cao khiến cần câu dính vào đường dây điện và bị phóng điện khiến nạn nhân bị điện giật, tử vong tại chỗ.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Khi tiến hành khám nghiệm, một công an tiếp tục bị điện truyền từ cần câu dẫn đén bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đoạn bờ kè nơi xảy ra vụ việc đang được nâng cấp mặt đường khiến đường dây điện bị thấp xuống, người đàn ông giật cần câu bị vướng vào đường dây điện trần. Theo một số nhân chứng, ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng đã yêu cầu điện lực cắt điện để xử lí nhưng chưa hiểu vì sao vẫn xảy ra sự cố trên.

Hiện công an tỉnh Bình Dương đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Tác giả: Yến Nhi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP