Số hóa

Mãn nhãn iPhone 15 Pro Max màu xanh siêu sang chảnh, iFan thích mê

Phiên bản iPhone 15 Pro Max màu xanh dương được phác họa với màu xanh lam tương tự như các mẫu iPhone 12 Pro trước đó, nhưng có sự bổ sung của tông màu xám.

Apple dự kiến sẽ phát hành iPhone 15 Pro Max với bốn tùy chọn màu sắc: xám titan, bạc trắng, đen và xanh xám, thay vì màu vàng gold truyền thống.

Theo Apple Hub, điều đặc biệt là iPhone 15 Pro Max có khung làm bằng titan, với bề mặt nhám nhẹ, tạo sự khác biệt so với các thế hệ trước đây sử dụng khung thép không gỉ. Mặt sau của máy vẫn là lớp kính mờ, nhưng có thêm hai tùy chọn màu mới là xám titan và xanh lam đậm.

Phiên bản iPhone 15 Pro Max màu xanh dương được phác họa với màu xanh lam tương tự như các mẫu iPhone 12 Pro trước đó, nhưng có sự bổ sung của tông màu xám, tạo nên một sự kết hợp hài hòa và tinh tế.

Ngoài ra, màu xám titan cũng mang đến cảm giác sang trọng và lịch lãm.

Tuy Apple đã thử nghiệm nhiều màu sắc trước khi phát hành, thông tin về phiên bản iPhone 15 Pro Max màu đỏ rượu vang chưa được xác nhận.

Sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/9 tại trụ sở chính ở Cupertino, Mỹ và sẽ được trình chiếu trực tuyến trên YouTube và trang web của Apple.

Sự kiện này quan trọng đối với Apple để tạo cường điệu cho sản phẩm và kích thích doanh số bán hàng trong quý 4, thời gian quan trọng nhất trong năm.

Apple cũng hy vọng dòng iPhone 15 sẽ giúp cạnh tranh với các đối thủ như Huawei và thu hút người dùng Android.

Tác giả: Thiên Trang (TH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP