Đẹp

“Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc” siết dáng bằng chuối

Nữ diễn viên sở hữu nụ cười tỏa nắng đến nỗi được mệnh danh là “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc”.

Han Hyo Joo sinh năm 1987, từng gây chú ý khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp năm 2003 trước khi lấn sân sang diễn xuất vào năm 2005 với dự án đầu tay - “Nonstop 5”.

Ở tuổi 36, người đẹp vẫn duy trì được phong độ diễn xuất lẫn nhan sắc đỉnh cao. Không được trời phú cho vẻ đẹp sắc sảo nhưng ở Han Hyo Joo luôn toát lên sự rạng rỡ, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, nữ diễn viên sở hữu nụ cười tỏa nắng đến nỗi được mệnh danh là “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc”.

Cùng khám phá những bí quyết giúp mỹ nhân phim “Moving” bảo toàn được sắc vóc vạn người mê sau gần hai thập kỷ bước chân vào nghề.

Tối giản trong chăm sóc da

Làn da trắng bật tông và luôn trong trạng thái căng bóng, mịn màng chính là một trong những yếu tố giúp Han Hyo Joo trẻ đẹp hơn so với độ tuổi U40. Những tưởng nữ diễn viên sẽ rất công phu trong việc dưỡng da nhưng trái lại, cô có quan niệm rất tối giản.

Tại Hàn Quốc, phái đẹp không còn xa lạ với những chu trình dưỡng da lên tới 10 bước. Tuy nhiên với Han Hyo Joo, cô không thích thoa quá nhiều sản phẩm lên da cùng lúc.


Bước làm sạch da được Han Hyo Joo coi trọng hơn cả. Với nữ diễn viên sinh năm 1987, đây là bước tiên quyết giúp da mặt có thể thẩm thấu các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất.

Cùng với làm sạch, chống nắng cũng là điều Han Hyo Joo đặc biệt quan tâm. Cô luôn thoa kem chống nắng bất kể thời tiết, làm việc ngoài trời hay trong nhà.

Không chỉ với việc dưỡng da, đối với trang điểm, nữ diễn viên “Hai thế giới” cũng tối giản hết sức. Cô thường không makeup đậm, chỉ dùng kem nền hoặc cushion thật mỏng, kết hợp với son môi màu tự nhiên và kẻ mắt thật mảnh, sát mí để làm nổi bật các đường nét thanh tú của khuôn mặt. Những ngày không phải đi quay, Han Hyo Joo thường để mặt mộc. Cô cũng nhiều lần để lộ gương mặt không son phấn trên phim nhưng vẫn khiến người hâm mộ thán phục vì độ căng bóng của làn da.

Ưu tiên các sản phẩm từ lô hội

Han Hyo Joo có thể coi như “tín đồ” của các sản phẩm dưỡng da có chiết xuất từ lô hội, từ kem dưỡng, mặt nạ cho tới sữa rửa mặt… Lô hội hay còn gọi là nha đam, vốn là được xem là “thần dược” đối với làn da phái đẹp. Nó đặc biệt lành tính, thích hợp với nhiều làn da từ da dầu, khô đến hỗn hợp, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

Các loại mỹ phẩm có chiết xuất lô hội không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm mà còn làm sáng da, giảm nếp nhăn do chứa nhiều vitamin C và E. Đây cũng là “vũ khí” giúp phái đẹp có làn da ít mụn và lỗ chân lông se khít nhất.


Nhờ sử dụng các mỹ phẩm có thành phần lô hội thường xuyên, Han Hyo Joo luôn xuất hiện bừng sáng trong mỗi khuôn hình và gần như không có dấu hiệu lão hóa dù đã gần 40 tuổi.

Coi trọng vẻ đẹp bên trong

Đối với Han Hyo Joo, vẻ đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm ở làn da, vóc dáng, mà còn toát ra từ bên trong. Một tâm hồn lạc quan, thái độ sống tích cực, giàu năng lượng là những gì người hâm mộ luôn thấy ở nữ diễn viên trong suốt nhiều năm làm nghề.

Han Hyo Joo đề cao sức khỏe tinh thần và thể chất không kém so với việc chăm chút ngoại hình. “Vẻ đẹp đến từ bên trong rất quan trọng”, nữ diễn viên từng chia sẻ.

Để có được một tinh thần khỏe mạnh, người đẹp luôn duy trì lối sống lành mạnh. Cô uống nhiều nước, ăn uống khoa học và luyện tập hàng ngày. Han Hyo Joo rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí nếu không có tác phẩm. Người đẹp thường dành thời gian bồi dưỡng bản thân thay vì chạy theo lối sống hào nhoáng thường thấy trong showbiz.

Ăn chuối và trứng để siết dáng

Vốn sở hữu thân hình mảnh mai, cân đối nhưng khi có dự án phim, Han Hyo Joo sẽ thiết lập chế độ ăn uống và luyện tập đặc biệt để có hình thể phù hợp với yêu cầu của vai diễn. Để chuẩn bị cho tác phẩm điện ảnh “Believer 2” hồi năm 2022, người đẹp đã ăn kiêng và tập thể dục rất nhiều, khiến khán giả trầm trồ khi xuất hiện với body săn chắc, lộ cả cơ bụng.

“Tôi đã tập thể dục rất nhiều. Tôi thậm chí dành riêng một ngày trong lịch trình chỉ để luyện tập. Đó cũng là một phần công việc của tôi”, Han Hyo Joo cho thấy sự chăm chỉ và chuyên nghiệp đối với từng vai diễn.

Trong thời điểm siết dáng phục vụ dự án phim, Han Hyo Joo ăn sáng với hai quả trứng luộc, một quả chuối và một ly sữa đậu nành. Bữa tối, cô chỉ ăn khoai tây và trứng luộc. Để có hình thể săn chắc nhất, nữ diễn viên phải cắt giảm khẩu phần ăn khá nhiều. Khi quá đói, cô thường ăn trứng luộc và chuối để đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể nhưng không sợ thừa cân hay mất cơ. Han Hyo Joo ăn nhiều chuối đến nỗi cô tưởng mình đã trở thành một chú khỉ!

Vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười thương hiệu cùng diễn xuất đa dạng của Han Hyo Joo giúp nữ diễn viên giữ vững vị trí trong lòng người hâm mộ gần 2 thập kỷ

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP