Giáo dục

Nghệ An: Lộ tin nhắn 'nói xấu' phụ huynh, 5 giáo viên mầm non xin nghỉ việc

Sau khi lộ những tin nhắn nói xấu phụ huynh, 5 nữ giáo viên mầm non ở Nghệ An đã xin nghỉ việc.

Sáng 28/4, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, sau khi đoạn tin nhắn miệt thị của các giáo viên của cơ sở tư thục Ngôi Sao bị phát tán trên mạng xã hội, một số phụ huynh đã không đưa trẻ đến lớp.

Trước đó, ngày 26/4, hình ảnh đoạn tin nhắn được cho là của các giáo viên tại cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao, huyện Quỳnh Lưu với những lời lẽ chưa chuẩn mực nói về phụ huynh lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Những tin nhắn của giáo viên "nói xấu" phụ huynh được lan truyền


Ngoài việc có lời lẽ không hay với phụ huynh, các cô giáo còn bình phẩm ngoại hình các học sinh mầm non. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và các giáo viên này đã xin lỗi phụ huynh.

Được biết, cơ sở mầm non tư thục Ngôi Sao được thành lập gần một năm do bà Nguyễn Thị Mai làm chủ. Cơ sở này có khoảng 70 trẻ nhỏ, 6 cô giáo và 2 nhân viên nấu ăn.

Sáng nay, UBND xã Quỳnh Ngọc tiếp tục thành lập Đoàn thanh tra đi kiểm tra cơ sở mầm non tư thục này. Kết thúc buổi kiểm tra, đã có 5/6 giáo viên tại cơ sở này xin nghỉ việc.

Vụ việc xảy ra đã ảnh hưởng lớn tới hình ảnh, uy tín của cơ sở mầm non. Phía chủ cơ sở tư thục này cũng đã tuyển thêm các giáo khác thay thế, ổn định lại lớp học.

Tác giả: An Phạm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP