Giáo dục

Nhóm nữ sinh cấp 2 tổ chức đánh nhau ngay sau buổi học

Một nhóm nữ sinh của một trường cấp 2 tại Đắk Lắk đã tổ chức đánh nhau sau buổi học. Điều đáng nói, chứng kiến sự việc có nhiều em đồng trang lứa nhưng không hề có sự can ngăn.

Chiều 13/4, trao đổi với PV Dân trí, bà Nguyễn Thị Minh Huệ - Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông (huyện Krông Pắk, Đắk Lắk) - xác nhận, một nhóm nữ sinh của trường đã tổ chức đánh nhau sau buổi học trưa ngày hôm nay.

Nhóm nữ sinh xông vào đánh nhau sau buổi học (Ảnh: Chụp màn hình clip).

Theo bà Huệ, bước đầu xác định nhóm nữ sinh đánh nhau thuộc khối lớp 7 và lớp 8 của nhà trường. Các em đã đánh nhau sau buổi học ở trường và hẹn nhau đến địa bàn thôn Hòa Thắng (xã Hòa Đông, huyện Krông Pắk) để giải quyết mâu thuẫn.

"Sau khi nắm thông tin, nhà trường tổ chức buổi họp lãnh đạo với giáo viên chủ nhiệm, lực lượng công an xã ngay chiều nay để làm rõ vụ đánh nhau của học sinh. Về nguyên nhân dẫn đến vụ việc, sau buổi họp giáo viên chủ nhiệm sẽ đến tận nhà các em để tìm hiểu rõ lý do. Nhà trường cũng đang tổng hợp các thông tin để làm báo cáo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo về vụ việc này", bà Huệ cho hay.

Cũng theo Hiệu trưởng trường THCS Hòa Đông, quan điểm của nhà trường sẽ xử lý nghiêm, theo đúng điều lệ quy định và phối hợp cùng gia đình, công an nhằm giáo dục, nhắc nhở các em. "Tuy nhiên, do các em hiện đang trong độ tuổi tâm lý có nhiều biến đổi nên sẽ xử lý theo hướng giáo dục là phần lớn", bà Huệ chia sẻ.

Trước đó, trưa cùng ngày (13/4) trên mạng xã hội lan đoạn clip ngắn ghi lại cảnh nhóm nữ sinh xông vào đánh nhau hỗn loạn.

Trong đó, một nữ sinh mặc áo đỏ đã bị nhiều bạn nữ khác vây đánh hội đồng, đè ngã xuống đất. Phía bên ngoài có nhiều học sinh nam nữ khác đang reo hò, cổ vũ và dùng điện thoại quay clip để đăng lên mạng xã hội mà không hề có động thái can ngăn.

Hiện vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP