Thể thao

Phong độ đáng xấu hổ của Man Utd

MU tạo thống kê tệ hại sau trận hòa 1-1 trước Twente ở Europa League, rạng sáng 26/9.

Sau trận hòa không bàn thắng trước Crystal Palace, Manchester United tiếp tục làm người hâm mộ thất vọng khi để Twente cầm hòa ngay trên sân nhà tại Europa League.

MU từng là thế lực tại châu Âu. Nhưng giờ đây, "Quỷ đỏ" chỉ là "tay mơ" khi bước ra đấu trường châu lục. Dưới thời Erik ten Hag, MU chỉ có đúng 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất tại cúp châu Âu (5 thua, 3 hòa). Đội duy nhất để thua MU là Copenhagen. Thậm chí MU chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất ở cúp châu Âu khi có bàn dẫn trước (hòa 3, thua 2).

"Nếu bạn hỏi tôi có bất ngờ về tỷ số không thì tôi sẽ nói là không. Tôi đã quen với cách chơi này của Manchester United rồi", cựu danh thủ Ruud Gullit phát biểu sau khi xem trận hòa của MU trước Twente. Về phía Erik ten Hag, ông chỉ trích học trò thiếu sự ổn định khi để đối thủ gỡ hòa.

Trận hòa tai hại sẽ khiến MU gặp nhiều khó khăn tại League Phase. Ở lượt tiếp theo, họ sẽ phải làm khách trước Porto, CLB chỉ thua đúng một trận trên sân nhà kể từ tháng 12 năm ngoái.

Man Utd không thể áp đặt lối chơi trước Twente và phải nhờ một pha bóng lộn xộn mới có bàn mở tỷ số. Người lập công cho MU, Christian Eriksen cũng hóa tội đồ với pha để mất bóng, dẫn đến bàn gỡ hòa của đội khách.

Cuối tuần này, MU còn phải đối đầu Tottenham tại Premier League. Nếu không thể cải thiện màn trình diễn, khả năng "Quỷ đỏ" bị "Gà trống" hạ ngay trên sân nhà hoàn toàn có thể xảy ra.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: man utd

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP