Sơn Tùng M-TP giải thích về sản phẩm mỹ phẩm mà anh quảng bá gặp phải phản ứng của cư dân mạng |
Sơn Tùng M-TP đã phát ngôn sau khi bị fan góp ý, phản đối vì PR cho một thương hiệu mỹ phẩm mà theo cư dân mạng là kem trộn. Cụ thể, ca sĩ Sơn Tùng M-TP cho biết bản thân đã trải qua 5 tháng trải nghiệm sản phẩm trước khi trở thành đại sứ thương hiệu. Anh cũng mong fan có thể cho nhau một cơ hội để tin, để yêu và để ủng hộ cho một local brand (thương hiệu nội địa) đang cố gắng hết sức mình.
Cùng với giải thích, Sơn Tùng M-TP cũng đích thân chụp ảnh dùng sản phẩm để chứng minh độ tin cậy của mình.
Cách đây vài ngày, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khiến dư luận xôn xao khi "nhá hàng" màn hợp tác với một công ty mỹ phẩm nội địa. Trái ngược với kì vọng ban đầu, không ít cư dân mạng và ngay cả fan của Sơn Tùng M-TP bày tỏ thái độ lo lắng vì quyết định này của anh.
Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng Sơn Tùng M-TP đang quảng bá cho sản phẩm kem trộn gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng thì rất nhiều bình luận cho rằng Sơn Tùng M-TP nên nghiên cứu kĩ trước khi hợp tác, tránh trường hợp ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như gián tiếp ảnh hưởng người tiêu dùng.
Hình ảnh chứng minh chất lượng sản phẩm của Sơn Tùng M-TP |
Ngay sau phản ứng mạnh mẽ của dư luận, phía nhãn hàng mỹ phẩm đã ra thông báo về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nhưng vẫn không ngăn được cơn bùng nổ thông tin quanh sản phẩm. Dường như mọi giải thích đều không xóa được sự hoài nghi của cư dân mạng.
Không biết sau khi đích thân giải thích thì Sơn Tùng M-TP có dẹp được sự "phẫn nộ" của fan mình hay không?
Tác giả: Thùy Trang
Nguồn tin: Báo Người lao động