Thể thao

Tân binh 45 triệu euro ghi bàn ngay trận ra mắt Chelsea

Đêm 13-8, trung vệ tân binh Axel Disasi ghi bàn ngay ở trận ra mắt Chelsea, giúp The Blues có trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Liverpool, ở vòng 1 Premier League 2023/24.

Ở trận đấu tâm điểm vòng mở màn mùa giải mới, Chelsea được chơi trên sân nhà nhưng Liverpool mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút 18, Luis Diaz đã tận dụng pha chọc khe đẳng cấp của Salah để đưa Lữ đoàn đỏ vươn lên dẫn trước 1-0.

Disasi ghi dấu ấn ngay trận ra mắt Chelsea


Tuy nhiên, sau bàn thua này và cả tình huống thoát thua bởi VAR ở phút 31, Chelsea dần lấy lại thế trận và có bàn gỡ vào phút 37. Sau đường chuyền bằng đầu của Enzo, trung vệ tân binh 45 triệu euro Axel Disasi bằng vào sút hụt, tạo thành pha dứt điểm hiểm hóc đánh bại Alisson, gỡ 1-1 cho Chelsea.

Trận này, trong khi Disasi chơi hay thì một tân binh khác lại chưa đáp ứng được yêu cầu, là tiền đạo Nicolas Jackson. Cầu thủ số 15 chơi mờ nhạt ở vị trí cao nhất trên hàng công The Blues. Thậm chí, chân sút này còn suýt "báo" đội nhà nếu như pha bóng chạm tay trong vòng cấm của anh bị trọng tài thổi phạt 11m.

Chelsea khởi đầu thời kỳ của HLV Pochettino với 1 điểm


1-1 là kết quả chung cuộc của trận đấu tâm điểm tại Stamford Bridge, một khởi đầu không tệ cho cả hai đội, nhất là Chelsea của tân HLV Pochettino.

Ở vòng 2, trong khi Chelsea làm khách của West Ham (20-8) thì Liverpool được trở về sân nhà đón tiếp Bournemouth vào ngày 19-8.

Tác giả: Bình Minh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP