Đẹp

Trâm Anh mắc lỗi phái đẹp thường gặp phải khi diện áo khoét nách

Người đẹp sinh năm 1995 cũng được cư dân mạng chú ý với những lựa chọn thời trang của mình.

Trâm Anh là hot girl nổi tiếng được cư dân mạng quan tâm.

Trâm Anh là nàng hot girl xinh đẹp nổi tiếng sau chương trình "Nóng cùng World Cup 2018". Hiện tại, cô vẫn là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía người dùng mạng xã hội. Phong cách thời trang của Trâm Anh theo đó cũng nhận được nhiều chú ý. Người đẹp sinh năm 1995 diện đồ đa dạng khi thì nữ tính, gợi cảm lúc lại trẻ trung, năng động.

Hình ảnh được hot girl Trâm Anh đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít lâu.

Mới đây, Trâm Anh có đăng tải ảnh trên trang cá nhân. Cô diện áo khoét nách trẻ trung kết hợp với quần giả váy cùng tone. Được biết tấm hình được chụp trong chuyến du lịch của Trâm Anh. Bên cạnh những lời khen ngợi cũng có ý kiến cho rằng kết hợp trang phục của cô đã mắc phải lỗi thường gặp khi mặc những chiếc áo khoét nách. Đó là vấn đề nội y.

Outfit này của Trâm Anh khá trẻ trung và năng động.

Những chiếc áo không tay

"Tank top" là từ để chỉ những chiếc áo không tay, trang phục dành cho cả nam và nữ. Ban đầu, tank top chỉ được sử dụng khi chơi thể thao vì nó giúp vận động viên giải phóng đôi tay. Hiện tại, hầu như ai cũng có cho mình một chiếc tank top trong tủ đồ.

Áo hai dây cũng là một dạng của tank top.

Kiểu đồ này được ưa diện vào mùa hè vì sự thoải mái nó mang lại cho người diện. Ngoài ra, tank top có thể mặc đa dạng khi theo bạn đến phòng tập, xuống phố. Tank top cũng được chia làm nhiều loại như áo camisole (áo hai dây), halter top (áo cổ yếm, hở lưng), muscle shirt (áo có phần khoét nách sâu).

Những chiếc áo không tay được phái đẹp khá yêu thích.

Làm sao để mặc đẹp?

Khi diện những chiếc áo không tay như thế này vấn đề chọn nội y là vô cùng quan trọng. Bạn sẽ không muốn quai áo của mình để lộ kém duyên. Bởi vậy bạn nên chú ý chọn nội y cho phù hợp. Với áo hai dây, áo cổ yếm bạn nên lựa những chiếc áo ngực không quai hoặc sử dụng dây quai trong.

Với những chiếc áo dáng yếm như thế này bạn cần cẩn trọng trong việc chọn đúng nội y.

Còn với kiểu áo khoét nách sâu thay vì mặc nội y thông thường bạn nên chọn kiểu bralette hoặc áo quây. Chúng có thiết kế to bản nên sẽ giúp bạn kín đáo hơn. Ngoài ra, nó cũng được xem như điểm nhấn để bạn trở nên thời thượng.

Với kiểu áo khoét nách sâu bạn nên chọn nội y to bản.

Tác giả: Tiến Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: áo khoét nách , Trâm Anh , hot girl

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP