Đẹp

Xuất hiện Phạm Băng Băng Việt Nam da trắng môi trầm, chi tiền tỷ "trùng tu", sửa mũi 2 lần mới đẹp

Để có được nhan sắc quyến rũ khiến bản thân tự tin hơn, Lâm Khánh Chi - người đẹp netizen Việt gọi là Phạm Băng Băng Băng Việt Nam đã phải chi mạnh tay và chăm chút visual mỗi ngày.

Không chỉ nổi tiếng với hành trình chuyển giới ở tuổi 33 với số tiền lên đến hơn 2 tỷ đồng, Lâm Khánh Chi những năm gần đây còn "gây sốt" truyền thông với nhiều lần sửa sang vô cùng tốn kém khác. Đơn cử như trong năm 2022, bà mẹ đơn thân đã "móc hầu bao" tận 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc.

Lâm Khánh Chi cũng đành tự an ủi mình miễn sao đẹp là được dù chi phí bỏ ra nhiều đến đâu.

Bước vào tuổi tứ tuần, việc kéo dài tuổi thanh xuân càng tốn kém khá nhiều. Theo đó, mỗi tháng, mỹ nhân chuyển giới chi khoảng 50 triệu để làm đẹp da.

“Cứ đi Hàn Quốc là tôi mua hẳn 5 nghìn USD (hơn 117 triệu đồng) tiền sản phẩm làm đẹp. Vì với tôi, sức khỏe và nhan sắc vô cùng quan trọng. Ngoài ra, tôi còn dùng yến sào, đông trùng hạ thảo, sâm Hàn Quốc, tinh dầu thông đỏ... để cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho làn da”, cô bộc bạch.

Mới đây, giọng ca 7X vừa tiết lộ đã thực hiện chỉnh sửa chiếc mũi lần 2 khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Được biết, lần "dao kéo" này được thực hiện vì dáng mũi cũ đã làm từ 10 năm trước và bị gãy nên cô làm lại dáng mũi giọt nước, sử dụng sụn tai để nâng sống mũi. Ngoài ra, quý cô tuổi tứ tuần cũng muốn cải thiện phong thủy, giúp thu hút tài lộc và hóa giải đường tình duyên trắc trở.

Sửa mũi lần 2, Lâm Khánh Chi không chỉ hi vọng đẹp hơn mà còn mong đổi vận mệnh.

Trong lần livestream chia sẻ kinh nghiệm sửa mũi, bà mẹ đơn thân tâm sự việc chỉnh sửa mũi không quá đau đớn. Hiện cô phải sử dụng dụng cụ cố định dáng mũi nên hơi khó thở, phải thở bằng miệng.

Đáng chú ý là sau 12 ngày làm lại chiếc mũi, Lâm Khánh Chi mới đây đã xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện giải trí với phong thái đầy tự tin. Cộng hưởng cùng việc đầu tư layout makeup cũng như trang phục, người đẹp họ Huỳnh khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Có mặt tại sự kiện, Lâm Khánh Chi hút trọn mọi ánh nhìn với bộ váy dạ hội tím cắt xẻ tưng bừng, giúp cô tôn lên đường cong mỹ miều.

Để phù hợp với trang phục, giọng ca chuyển giới cũng trang điểm với gương mặt sắc lạnh, lớp nền trắng bật tông và đôi môi trầm màu tím.

Không thể phủ nhận, trong những bức ảnh vợ cũ Phi Hùng đăng tải, visual của Lâm Khánh Chi rất cuốn hút, nét nào ra nét đó lung linh.

Dù tự nhận mũi còn sưng nên chưa gom dáng, nhưng phong độ visual chỉ sau 12 ngày sửa mũi này cũng đủ khiến hội chị em trầm trồ. Thậm chí, có người hâm mộ còn ưu ái gọi Lâm Khánh Chi là Phạm Băng Băng Việt Nam.

So sánh nhanh nhan sắc của cả hai, không khó để nhận thấy rằng việc trang điểm và làm tóc chính là yếu tố giúp Lâm Khánh Chi trông tương tự như tường thành nhan sắc xứ Trung.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp chuyển giới Việt Nam được dân tình dành tặng lời khen ngợi cho visual giống Phạm Băng Băng. Dù nhan sắc của Lâm Khánh Chi cũng nhờ sửa sang mà ngày càng đẹp, song không thể phủ nhận rằng chính việc đầu tư thử nghiệm nhiều phong cách trang điểm và làm tóc khác nhau đã giúp cô nâng tầm thêm vẻ đẹp của bản thân.

Để mặt mộc có thể không bằng nhiều mỹ nhân Vbiz, nhưng Lâm Khánh Chi cứ dặm phấn dặm son là đủ làm bao người ghen tị.

Hiểu được lợi thế này, quý cô chuyển giới rất chăm chỉ "F5" hình ảnh của mình với nhiều layout makeup ấn tượng khác nhau.

Nếu cần ngọt ngào và điệu đà như những cô búp bê, tông makeup hồng, cam chính là sự lựa chọn hàng đầu của người đẹp.

Đôi khi, bà mẹ đơn thân lại biến hình quý phái và sắc lạnh khiến người đối diện phải giật mình với lớp trang điểm đậm.

Mỹ nhân 7X cũng thử sức với đủ style makeup đặc trưng của nhiều quốc gia.

Việc học hỏi theo hình tượng của Phạm Băng Băng trong các sự kiện cũng giúp Lâm Khánh Chi phần nào hoàn thiện hơn hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP