Cuộc sống

3 điều gây SỐC về chuyện chăn gối mà có lẽ bạn chưa biết: Muốn tăng khoái cảm cần bỏ túi ngay bí quyết cuối cùng!

Theo các chuyên gia, 3 điều dưới đây sẽ giúp bạn trang bị thêm kiến thức chuyện chăn gối.

1. Bé dâu ghé thăm khi đang lên đỉnh

Đã bao giờ bạn quan hệ tình dục nhưng lại bất ngờ bị “đèn đỏ" ghé thăm ngay lập tức chưa? xuất hiện ngay lúc đó chưa? Lý giải được chuyên gia nhận định là do các cơn co thắt tử cung chịu trách nhiệm đẩy máu ra ngoài cũng gây ra các cơn co thắt tương tự như khi bạn đạt cực khoái.

Nếu bạn quan hệ tình dục ngay trước khi chu kỳ kinh nguyệt của mình, nhiều khả năng cơn co thắt cơ diễn ra khi bạn "lên đỉnh" có thể sẽ khiến bạn rụng dâu một cách đầy bất ngờ.

Các chuyên gia cũng khuyên bạn đừng quá lo lắng vì đây chỉ là một hiện tượng sinh lý rất bình thường của cơ thể.

2. Dùng dao cạo rẻ tiền đôi khi tốt gấp vạn lần đồ đắt tiền

Khi muốn dọn sạch lông vùng kín, những dòng dao cạo rẻ tiền trong nhiều trường hợp sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn đấy. Nhiều chuyên gia cho rằng những loại sản phẩm đắt tiền thường có nhiều lưỡi dao sắc bén hơn. Điều này lại làm tăng khả năng gây tình trạng lông mọc ngược, hoặc đau đớn hơn là gây ra những vết thương hở trên bề mặt vùng da nhạy cảm.

Ảnh minh họa: Internet

3. Hoạt động thể chất giúp đạt cơn cực khoái

Các hoạt động thể chất lẽ dĩ nhiên luôn tốt cho sức khỏe. Việc tập thể dục trước khi quan hệ sẽ khiến bạn trông quyến rũ và gợi cảm hơn, đặc biệt là dễ dàng bị kích thích và tăng khả năng đạt cực khoái.

Nhiều chuyên gia cho rằng việc chạy bộ hoặc đơn giản là đánh cầu lông vào đầu giờ tối rất tốt cho chuyện chăn gối. Đừng ngại mất sức hay mồ hôi nhễ nhại, bởi đây là thời điểm lý tưởng để cơ thể tăng tốc tối đa, khiến cả hai vô cùng thỏa mãn.

Tác giả: Hữu Nhi (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP