Xã hội

Bão số 5 quật đổ cây đè người đàn ông đi xe máy chết thảm

Bão số 5 gây mưa, gió cực mạnh và quật đổ cây xanh đè chết một người dân đang đi xe máy ở xã Phong Thu (huyện Phong Điền, Thừa Thiên - Huế).

Ngày 18/8, trả lời phóng viên VTC News, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận, mưa bão tại địa phương này khiến một nguời chết và một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 đến 10h cùng ngày do ảnh hưởng của bão số 5 nên địa phương này xuất hiện mưa lớn và gió cực mạnh quật đổ nhiều cây cối và cuốn phăng mái nhà của nhiều hộ dân.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.

Trong khoảng thời gian này, người đàn ông khoảng 50 tuổi đi xe máy BKS: 75L1 - 8211 đi qua xã Phong Thu (huyện Phong Điền) và bị cây đổ đè trúng, tử vong tại chỗ. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang xác định danh tính của nạn nhân.

Ngoài ra, sáng sớm 18/8 tại xã Điền Hòa (huyện Phong Điền) một trận lốc xoáy khiến khoảng 25 nhà dân bị tốc mái hoàn toàn, 24 nhà bị hư hỏng nhẹ. Lốc xoáy cũng khiến một người đàn ông bị thương nhẹ.

Cũng trong sáng cùng ngày một người đàn ông tên P.V. R. (khoảng 60 tuổi, trú làng Thanh Dương, xã Phú Diên) bị am thờ nhà hàng xóm rơi trúng người trọng thương.Theo đó, lúc gió bão cực mạnh quét vào địa phương này và cuốn bay am thờ xây bằng bê tông trên tầng 2 nhà hàng xóm của ông R. và đè trúng ông này.

Tác giả: Nguyễn Vương

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP