Giải trí

Bảo Thy nói lý do muốn "khai tử" fan group hơn 20 ngàn thành viên

"Tình yêu không phải là việc các bạn chạy theo tôi những lúc tôi lung linh, tỏa sáng còn những lúc tôi chùn lại trong sự nghiệp thì quay lưng với tôi" – Bảo Thy nói.

Tuần này, tại chương trình Bài hát đầu tiên, ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ về quãng thời gian đầu sự nghiệp của mình. Nữ ca sĩ cho biết, cô từng quyết định liều lĩnh khi vay bố mẹ tận 500 triệu để đầu tư cho hoạt động ca hát. Cô nói:

"Thời gian đó, tôi chỉ mới bước chân vào nghề thôi nhưng đã nhanh chóng nổi tiếng nên phải hoạt động nhiều, chạy show liên tục với lịch diễn kín mít, dày đặc.

Tôi sống trên máy bay và xe nhiều hơn ở nhà, nhiều lúc mệt mỏi lắm nhưng cũng phải cố chịu đựng, không dám kêu than.

Vì chạy show nhiều nên tôi rất tự tin vào khả năng kiếm tiền, thành công của mình. Tôi quyết định liều mình vay bố mẹ 500 triệu để đầu tư làm album. 500 triệu ngày đó là một số tiền rất lớn, cách đây những 15 năm cơ mà.

Nhưng tôi vẫn quyết định vay bố mẹ để làm sản phẩm cho mình. Đây là một quyết định khá liều lĩnh mà không phải ai cũng dám làm khi ở độ tuổi của tôi lúc đó".

Bảo Thy cũng lần đầu lên tiếng về lý do muốn đóng cửa fanclub hơn 20 ngàn thành viên của mình và nói thẳng mọi suy nghĩ trong lòng:

"Tôi đã lấy chồng nên muốn dành thời gian cho gia đình mình. Tôi trở lại chương trình truyền hình này tất cả vì fan của tôi. Đã từng có lúc, tôi muốn đóng fan group với hơn 20 ngàn thành viên của mình và khai tử nó luôn.

Tôi là nghệ sĩ nên muốn sống vì fan và yêu thương fan hết lòng, nhưng không có nghĩa fan đặt đâu thì tôi phải ngồi đó.

Tôi muốn nhắc các fan hâm mộ rằng, đã yêu một người thì hãy yêu từ những điều tốt đẹp nhất tới những cái chưa hoàn hảo để cùng nhau tốt đẹp, tiến bộ hơn mỗi ngày. Đó mới là tình yêu.

Tình yêu không phải là việc các bạn chạy theo tôi những lúc tôi lung linh, tỏa sáng còn những lúc tôi chùn lại trong sự nghiệp thì quay lưng với tôi".

Nhắc tới Bảo Thy, không thể không nhớ đến Vương Khang, người đã đồng hành cùng cô từ lúc mới vào nghề tới giờ. Bảo Thy xúc động tâm sự về người anh thân thiết của mình:

"Tôi bị mất ngủ trầm trọng từ năm 16 tuổi. Tới tận bây giờ tôi vẫn mất ngủ. Vì thế nên tôi cần một người hay la mắng, ủng hộ, động viên và làm tôi nổi máu yêu nghề lên.

Người đó là anh Vương Khang, người đã đồng hành cùng tôi từ khi mới bước chân vào nghề tới giờ.

Mỗi lúc tôi chùn bước nhất, anh Vương Khang luôn nói với tôi: "Em có biết vị trí của em hiện tại là ước mơ của bao nhiêu người không? Tại sao chỉ vì một chút chuyện nhỏ mà em lại chán nản, buồn rồi thất vọng như thế? Em không được như vậy!".

Anh ấy thường xuyên đưa cho tôi lời khuyên và thậm chí nạt nộ tôi. Từ đó tôi mới bừng tỉnh và biết rằng tôi không được như thế".

Tác giả: Tùng Ninh

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

  Từ khóa: Vương Khang , Bảo Thy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP