Pháp luật

Bị đuổi việc, mang “bom xăng”, hung khí đi trả thù

Bực tức vì bị anh T. cho nghỉ việc, đêm khuya, Hạnh mang "bom xăng" và 2 thanh mã tấu đến nhà chủ xưởng...

Theo Cổng thông tin Công an Tp.Đà Nẵng, lúc 0h45 ngày 5/9, Tổ tuần tra 8394 phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê trong lúc tuần tra, kiểm soát trên tuyến đường Điện Biên Phủ, khi đến trước ngõ 478 thì phát hiện một thanh niên có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, Tổ tuần tra 8394 phát hiện thanh niên trên mang theo bên người 2 cây đao dài khoảng 45 cm và một chai nhựa (dung tích 1,5 lít) bên trong có chứa xăng có nắp đậy, một chai nhựa khác (dung tích 0,5 lít) bên trong cũng chứa xăng, trên miệng chai được nhét vải tẩm xăng, một chai nhựa loại 1,5 lít khác bị cắt 1/3 chai bên trong đều chứa xăng.

Nhận thấy bất thường, Tổ tuần tra 8394 phường Thanh Khê Đông nhanh chóng khống chế và đưa người thanh niên về trụ sở làm việc.

Hạnh cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân.

Qua đấu tranh, người này khai nhận tên là Nguyễn Ngọc Hạnh (SN 1987, HKTT xã Tái Sơn, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương). Liên quan đến việc mang theo hung khí, “bom xăng” di chuyển trên đường, Hạnh khai nhận, do trước đây là công nhân làm việc cho anh T.N.T. (SN 1981, trú phường Thanh Khê Đông). Tuy nhiên, gần đây, Hạnh bị anh T. đuổi việc nên bức xúc, trong lúc tức giận đã chuẩn bị “bom xăng”, hung khí tới nhà anh T. để trả thù… Được biết, đối tượng từng có một tiền án về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

May mắn là Tổ 8394 phường Thanh Khê Đông kịp thời phát hiện và ngăn chặn, nếu không hậu quả sẽ rất khó lường. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được Công an phường Thanh Khê Đông điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hương Anh (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP