Đẹp

Cách duy trì vòng eo con kiến khắc nghiệt của ca sĩ Hàn

Seung Yeon khẳng định cô và các thành viên Kara không ăn uống bất cứ thứ gì trước ngày diễn vì sợ bụng phình to.

Theo Mydaily, trong tập mới nhất của loạt phim tài liệu K-pop Evolution, Han Seung Yeon (cựu thành viên nhóm Kara) tiết lộ idol Hàn có bí quyết ăn kiêng khắc nghiệt. Họ thậm chí không được uống nước trước khi biểu diễn.

Xuất hiện trong chương trình, Seung Yeon khẳng định cô có trải nghiệm tồi tệ với việc ăn kiêng. Cô thú nhận chưa bao giờ nghĩ đến việc giảm cân, đến khi nhà sản xuất hỏi kháy: "Em định ăn kiêng đúng không?".

Han Seung Yeon thời gian dài khổ sở vì giảm cân

"Chỉ bằng vài từ, họ đẩy tôi vào con đường ăn kiêng khắc nghiệt", cựu thành viên Kara nói trong chương trình.

Hình thức ăn kiêng khắc nghiệt nhất các thành viên từng áp dụng là khi Kara ra mắt Mister. Với màn trình diễn gắn với trang phục quần cạp trễ, áo crop-top, họ luôn trong tình trạng khoe cơ bụng không chút mỡ thừa trên sân khấu.

Để duy trì điều đó, Seung Yeon khẳng định họ không ăn bất cứ thứ gì, thậm chí không uống nước cho đến cuối ngày. "Nước không làm chúng ta tăng cân, nhưng một cốc nước khiến bụng phình to, điều đó không thích hợp khi diện trang phục hở hang", cô giải thích.

Han Seung Yeon là thần tượng thường xuyên lên án việc ăn kiêng quá đà. Năm 2012, sau 5 năm ra mắt, nữ ca sĩ nói cô muốn trở lại thời điểm không ăn kiêng. "Tôi muốn trở về giai đoạn có thể ăn một thìa bơ đậu phộng, mì ramyun vào ban đêm, bốn - năm bữa/ngày".

Năm 2014, trong chương trình Quiz to Change the World của MBC, idol Hàn tiết lộ cô từng ngất xỉu vì ăn kiêng và tập thể dục quá mức.

Tác giả: Trạch Dương

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP