Thể thao

Chê Bruno Fernandes đắt, MU hủy đàm phán với Sporting

Ngôi sao được CĐV Man Utd mong đợi sẽ không đến Old Trafford, ít nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, vụ làm ăn giữa Manchester United và Sporting Lisbon đã sụp đổ. Nguyên nhân là đội bóng chủ sân Old Trafford và đối tác Bồ Đào Nha không thống nhất giá cả.

Sporting Lisbon tỏ ra cương quyết và tuyên bố chỉ để ngôi sao số một trong đội hình ra đi khi nhận đủ khoản phí chuyển nhượng 68 triệu bảng.

Trong khi đó, chủ tịch của Man Utd, Joel Glazer, cho rằng đây là một yêu cầu vô lý. "Quỷ đỏ" chỉ chấp nhận trả trước 42,5 triệu bảng phí chuyển nhượng, đồng thời điền thêm điều khoản bổ sung trị giá 8,5 triệu bảng nếu Fernandes hoàn thành các mục tiêu ghi sẵn trong hợp đồng.

Bruno Fernandes sẽ không đến Man Utd. Ảnh: Getty.

Sporting tin rằng họ sẽ không bao giờ nhận được tiền thưởng, bởi những yêu cầu phía Man Utd đưa ra trong hợp đồng là quá cao.

Theo Daily Mail, quyết định chấm dứt đàm phán đến từ phía Man Utd. Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford cho rằng Bruno Fernandes không xứng đáng với số tiền 68 triệu bảng.

Ở mùa giải năm nay, Bruno Fernandes vẫn đang duy trì phong độ đỉnh cao. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ghi 15 bàn, kiến tạo 14 lần chỉ sau 27 trận cho Sporting Lisbon. Một số CLB lớn khác tại châu Âu, trong đó có PSG, cũng đang để mắt đến ngôi sao 26 tuổi.

Đại diện của Fernandes, "siêu cò" Jorge Mendes cho biết ông cũng không chắc chắn về tương lai của thân chủ. "Nếu Bruno không rời Sporting bây giờ, cậu ấy cũng sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè", nhà môi giới này úp mở.

Tác giả: Tuấn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Bruno Fernandes , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP