Giới trẻ

Clip: Bị bắt quả tang ngoại tình, chồng thẳng tay đánh vợ để nhân tình phóng xe đi

Dù bị bắt quả tang ngoại tình, người đàn ông này vẫn bênh vực nhân tình ra mặt. Thậm chí còn thẳng tay đánh vợ ngay trước mặt mẹ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ ôm theo con nhỏ, bắt quả tang chồng cùng nhân tình đang đèo nhau trên phố.

Khi bị bắt quả tang, người đàn ông này tỏ ra bực tức, lớn tiếng yêu cầu vợ đưa chìa khóa: "Đưa chìa khóa đây, tao nói mày đưa chìa khóa không". Nghe bố quát lớn đứa trẻ òa khóc. Trước thái độ của chồng, người vợ vẫn tỏ ra bình tĩnh, yêu cầu tất cả về nhà nói chuyện đàng hoàng.

Trong khi đó, người phụ nữ lớn tuổi đi cùng được cho là mẹ chồng đã lên tiếng mắng nhiếc cô nhân tình: "Nó có vợ có con rồi mày còn rủ nó đi ăn, đi ăn cái gì". Bực tức vì thấy vợ gọi mẹ đi cùng, người chồng vung tay đấm vợ rồi nói: "Mày kêu ra làm cái gì, mày kêu bà làm cái gì". Trước cách hành xử của con trai bà mẹ liên tục lên tiếng để bảo vệ con dâu.

Chứng kiến cảnh chồng bênh nhân tình ra mặt, người vợ tuyệt vọng nói: "Em giao con cho anh với chị này nuôi chứ một mình em nuôi không nổi. Em chỉ muốn chị về nhà nói chuyện đàng hoàng thôi". Cùng lúc này, mẹ chồng bế cháu giao cho con trai. Trong khi cả 3 đang đôi co thì cô nhân tình phóng xe máy bỏ đi.

Hiện chưa rõ sự việc xảy ra ở đâu nhưng sau khi clip được đăng tải, nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động đánh vợ của người chồng. Thậm chí còn trước mặt con nhỏ và mẹ mình.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP