Giới trẻ

'Cô giáo Vật lý' Minh Thu đặt trạng thái hẹn hò trên Facebook với chàng trai nổi tiếng MXH

Với trạng thái hẹn hò của Minh Thu, cộng đồng mạng cũng như nhiều 'fan cứng' tỏ ra khá bất ngờ với chàng trai mà cô vừa mới công khai ít giờ trước.

"Cô giáo Vật lý" Minh Thu là nhân vật gây "bão" mạng xã hội cách đây vài tháng. Cô nàng gây sốt khi livestream chia sẻ kiến thức cũng như bí quyết học Vật lý, bên cạnh đó truyền cảm hứng yêu thích bộ môn này tới các bạn học sinh. Cô nàng cũng khiến cộng đồng game thủ dậy sóng khi livestream "chạy bo" PUBG MOBILE cùng học trò.

Sự xinh đẹp của Minh Thu (sinh năm 1997, Nghệ An) khiến cô nàng trở thành nhân vật "hot" với hàng triệu lượt người theo dõi trên mạng xã hội.

Sau lùm xùm liên quan đến việc bị nợ môn, chưa thể tốt nghiệp nên chưa được gọi là "cô giáo", Minh Thu đã đổi tên fanpage thành "Ms Minh Thu".

Khi nổi tiếng, Minh Thu cũng xuất hiện tin đồn hẹn hò với một thầy giáo điển trai khác. Tuy nhiên ngay lập tức, Minh Thu đã lên tiếng phủ nhận, cho biết đó chỉ là một người bạn mà thôi.

Bẵng một thời gian, mới đây, "Cô giáo Vật lý" Minh Thu bất ngờ công khai người yêu. Theo đó, Minh Thu đã để trạng thái hẹn hò với một tài khoản Facebook mang tên Lê Viết Vũ Minh.

Ngay lập tức, thông tin này nhận được nhiều sự chú ý của khắp mạng xã hội. Bởi lẽ, người yêu của cô nàng cũng là một nhân vật nổi tiếng mạng xã hội. Vũ Minh hay còn gọi là Minh "Vẹo", là một trong những thành viên cốt cán của nhóm hài Welax. Bên cạnh đó, Minh "Vẹo" cũng được biết đến là một người cực giỏi ngoại ngữ.

Dòng trạng thái cập nhật mối quan hệ này của Minh Thu và Minh "Vẹo" nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt bình luận cũng như tương tác. Bạn bè của cặp đôi và cả những những người theo dõi họ đã để lại nhiều lời bình luận chúc mừng.

Tác giả: Linh Linh

Nguồn tin: Hoa Học Trò

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP