Trong nước

Đình chỉ công tác Phó trưởng Công an quận 10 bị tố quan hệ bất chính

Ông Huỳnh Quang Tuyến cho biết, Công an TP. HCM không bao che, dung túng cho các trường hợp sai phạm, nếu vi phạm pháp luật thì sẽ bị xử lý nghiêm.

Chiều 9/9, tại buổi họp báo kinh tế - xã hội tháng 9 do UBND TP. HCM tổ chức, ông Huỳnh Quang Tuyến (Phó trưởng Phòng Tham mưu, Công an TP. HCM) thông tin về việc Phó trưởng Công an quận 10 bị tố quan hệ bất chính với nữ đồng nghiệp cấp dưới.

Phó Trưởng Công an quận 10 bị bắt quả tang vào khách sạn với cấp dưới. Ảnh: Mạng xã hội

Ông Tuyến cho biết Công an TP đã nắm thông tin, hiện đã đình chỉ công tác cán bộ liên quan vụ việc, đồng thời tiến hành xác minh, sẽ xử lý đúng quy định của ngành.

"Quan điểm nhất quán của Công an TP. HCM không bao che, dung túng cho các trường hợp sai phạm, nếu vi phạm pháp luật thì sẽ bị xử lý nghiêm, triệt để với mục tiêu làm trong sạch nội bộ, củng cố niềm tin nhân dân với lực lượng công an", Phó trưởng Phòng Tham mưu nói.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, thông tin tố một Phó trưởng Công an Quận 10 có "quan hệ bất chính" với nữ đồng nghiệp cấp dưới.

Trả lời báo chí chiều 27/8, UBND quận 10 cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin Công an quận 10 đã vào cuộc xác minh, yêu cầu các cá nhân có liên quan giải trình.

Tác giả: Kỳ Hoa

Nguồn tin: Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP