Xã hội

Dòng chữ trên tường hé lộ nguyên nhân 3 cha con ở Tuyên Quang treo cổ tự tử

Theo lãnh đạo địa phương, trước khi tự sát, N. đã viết lên tường những dòng chữ bằng tiếng dân tộc thể hiện sự bức xúc vì ghen tuông nghi ngờ khi vợ đi làm ăn xa.

Liên quan đến vụ 3 cha con tử vong tại xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang ngày 16/11 vừa qua. Chính quyền địa phương nhận định đây không phải là vụ án mạng.

Trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn Dậu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Bằng (Yên Sơn, Tuyên Quang) cho biết: “Khi cơ quan chức năng có mặt tại căn nhà của N., chúng tôi có thấy những dòng chữ viết trên tường bằng tiếng dân tộc, những dòng chữ này thể hiện những bức xúc mà N. đang chịu đựng”.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cũng theo vị lãnh đạo, vợ N. hiện đang làm công nhân cho công ty Samsung ở tỉnh Bắc Ninh, đây cũng là nguyên nhân dẫn đến việc mâu thuẫn, ghen tuông nghi vợ đi làm ăn xa có tình cảm với người khác.

“Hiện N. vẫn còn người mẹ ruột lớn tuổi đang sống cùng, khi vợ đi làm xa, anh ta ở nhà trông nom hai đứa con. Trước đây, gia đình thuộc diện hộ nghèo của địa phương, nhưng mới đây hoàn cảnh kinh tế ổn hơn nên đã thoát nghèo, không ngờ lại dại dột như vậy”, vị lãnh đạo thông tin.

Trước đó như đã đưa tin, trưa ngày 16/11 cùng ngày, người dân phát hiện anh Tráng A N. (25 tuổi, người dân tộc Mông) trú xã Mỹ Bằng, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chết trong tư thế treo cổ cùng hai người con, bé trai 4 tuổi, bé gái 3 tuổi. Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương xuống hiện trường giải quyết vụ việc.

Tối cùng ngày, 3 cha con đã được chính quyền địa phương và người thân tiến hành lo hậu sự.

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP