Cuộc sống

Gã sở khanh 'chết sững' với câu nói của người yêu: 'Sẽ cho anh biết tôi là ai?'

Chi tiêu trong gia đình, vợ tôi không công khai xem hết bao tiền, để dành được bao nhiêu. Khi tôi hỏi, cô ấy còn nói tôi tính nhỏ nhặt hơn phụ nữ...

Chúng tôi kết hôn được gần 2 năm nhưng thực sự, khi sống cuộc sống vợ chồng, tôi không cảm thấy thoảimái như mong muốn mà luôn có cảm giác vợ không thật lòng với mình.

Vợ tôi ít khi nói về chuyện bạn bè hay các mối quan hệ trước kia của cô ấy với tôi. Nhiều lúc tôi gặng hỏi, cô ấy cũng tìm cách lảng tránh sang chuyện khác. Khi tôi hỏi nhiều thì cô ấy đâm ra cáu bẳn, vợ chồng tôi lại cãi nhau.

Hay chuyện thu nhập của vợ, tôi cũng không được biết một cách rõ ràng. Tôi biết chúng tôi đều làm công ăn lương, hàng tháng có một khoản tiền cố định, nhưng vợ tôi làm ở bộ phận tiếp khách hàng của công ty, thỉnh thoảng cũng có phong bì phong bao. Nhưng vợ tôi không bao giờ công khai chuyện này với chồng. Có lúc vui vẻ, tôi hỏi dò thì vợ nói tôi quá nhỏ nhặt, cô ấy có thêm đồng nào thì cũng là để lo cho gia đình chứ có quỹ đen quỹ đỏ đâu mà tôi phải dò xét.

Mới sống với nhau được 2 năm nhưng tôi cảm thấy hôn nhân của mình chênh vênh quá (ảnh minh hoạ-Kiến Thức)

Rồi hàng tháng chi tiêu trong gia đình, cô ấy cũng không công khai xem tiêu hết bao tiền, để dành được bao nhiêu. Tôi không phải là người nhỏ nhặt nhưng cứ cảm thấy vợ giấu giếm mình điều gì, vợ chồng với nhau thì phải công khai mọi chuyện.

Vì vợ như vậy, nên lúc nào tôi cũng có cảm giác vợ đang lừa dối mình. Những cái nho nhỏ như vậy cô ấy còn giấu tôi, thì những chuyện khác sẽ như thế nào. Đôi lần chúng tôi cũng cãi nhau vì những điều này, cô ấy nói tôi là đàn ông nhưng tính nhỏ nhặt hơn phụ nữ, thậm chí cô ấy còn xúc phạm tôi là có giỏi giang thì đi kiếm tiền để vợ con đỡ khổ, đừng dành thời gian soi mói vợ.

Tôi cũng có tiền lương và tháng nào tôi cũng đưa cho cô ấy 2/3 số tiền ấy, thế mà cô ấy còn có vẻ coi thường, đòi hỏi chồng phải kiếm nhiều tiền. Mới sống với nhau được 2 năm nhưng tôi cảm thấy hôn nhân của mình chênh vênh quá, có phải tôi đã sai lầm khi cưới cô ấy?./.

Tác giả: My Anh

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: coi thường , đàn bà , vợ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP