Số hóa

Galaxy X được Samsung "úp mở" trình diễn màn hình gập tại CES 2019

Mẫu thử nghiệm có tên Galaxy X được nâng cấp từ mẫu sản phẩm thử nghiệm mà Samsung giới thiệu từ tháng 11 năm ngoái.

Samsung đã tổ chức một sự kiện kín với rất ít khách tham dự để giới thiệu mẫu điện thoại thông minh với màn hình gập của mình. Theo ông Suzanne da Silva - Giám đốc mảng Kế hoạch và Định hướng sản phẩm của Samsung cho biết mẫu điện thoại này sẽ được bán ra ngay trong năm nay.

Samsung trình diễn điện thoại màn hình gập của mình trong một sự kiện kín tại CES 2019.

Toàn bộ thông tin về mẫu điện thoại màn hình gập của Samsung được giữ bí mật tuyệt đối. Theo The Investor, số lượng máy được Samsung sản xuất rất hạn chế chỉ tầm khoảng 1 triệu chiếc và được bán ở một số quốc gia nhất định nhằm thăm dò thị trường. Có thể quốc gia được bán thử nghiệm đầu tiên sẽ là Hàn Quốc, sau đó sẽ triển khai ở một số quốc qua khác như Bắc Mỹ hoặc Châu Âu.

Có rất ít người có thể trải nghiệm được chiếc Samsung Galaxy X trong buổi sự kiện kín nói trên, một trong số những người hiếm hoi được trải nghiệm chiếc smartphone màn hình gập cho biết: "Khi mở chiếc điện thoại để màn hình rộng nhất có thể, hoàn toàn không có dấu vết nhăn nhúm ở phần khớp nối trên thân máy, mặc dù trước đó nó đã bị gập cong. Tuy nhiên nếu gập đôi chiếc điện thoại thì màn hình sẽ có nguy cơ nứt vỡ. Samsung đang cùng lúc phải nghiên cứu tìm ra cách để màn hình khi gập không tạo ra vết nhăn và thân máy không chạm vào nhau hoàn toàn mà sẽ hở một khoảng ở giữa khi gập để bảo vệ màn hình. Phiên bản thử nghiệm tôi được dùng thử hôm nay vẫn còn vết nhăn ở giữa nếp gấp của màn hình, nhưng phiên bản thương mại chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề đó."

Ông Suzanne da Silva cho biết thêm, mẫu Galaxy X sẽ định hướng vào các khách hàng lớn tuổi, sử dụng smartphone cho công việc đòi hỏi tính đa nhiệm cao, ngoài ra đối tượng khách hàng này sẽ cần đến những thiết bị màn hình lớn không chỉ để giải quyết công việc mà còn hỗ trợ trong giải trí như xem phim hoặc chơi game.

Dự kiến giá bán của mẫu Galaxy X này sẽ được bán giá khoảng 1.400 USD hoặc cao hơn. Chúng ta cũng phải chờ đợi xem những thông tin tiếp theo của sản phẩm này do Samsung công bố trong thời gian tới.

Tác giả: Tuấn Trương

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: màn hình gập , galaxy X , samsung , galaxy

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP