Giải trí

Hồ Ngọc Hà tiết lộ bất ngờ về bộ ảnh cưới được lan truyền trên mạng

Sau màn cầu hôn cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà bất ngờ "nhá hàng" ảnh mặc váy cưới khiến dân tình rần rần gây sốt MXH.

Vào chiều ngày hôm qua (22/11), một người bạn của Hồ Ngọc Hà chính thức công khai hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở hậu trường chụp ảnh cưới lên trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý ở hậu trường chụp ảnh cưới.

Trong khung hình, "bà mẹ 3 con" Hồ Ngọc Hà diện váy cưới trắng ôm sát khoe đường cong nuột nà, tình tứ khoác vai và trao cho Kim Lý nụ hôn nồng thắm. Khoảnh khắc "ngọt lịm tim" của cặp đôi nhanh chóng được chia sẻ khắp các trang MXH. Cũng chính vì những hình ảnh này mà khán giả tin rằng một đám cưới trong mơ giữa Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ được diễn ra trong một ngày không xa.

Thế nhưng mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đích thân lên tiếng chia sẻ về những hình ảnh đang gây chú ý trên mạng xã hội. Cụ thể, nữ ca sĩ đã vào tận một fanpage của mình và để lại dưới hình ảnh này bình luận với nội dung: "Bức ảnh này 2 năm trước rồi em".

Hồ Ngọc Hà lên tiếng.

Như vậy, Hồ Ngọc Hà đã xác nhận rằng những hình ảnh này đã được chụp vào 2 năm trước, thời điểm cô và Kim Lý đang là cặp đôi rất được khán giả quan tâm sau MV Cả một trời thương nhớ. Tuy nhiên, vẫn chưa biết rõ được mục đích Hà Hồ và Kim Lý chụp bộ ảnh cưới này để phục vụ cho việc gì nhưng không quá khó khăn để nhận ra sự hạnh phúc của cả 2.

Trước đó, việc Kim Lý cầu hôn Hà Hồ tại bệnh viện có thể nói là đã trở thành chủ đề được bàn tán rôm rả nhất trên khắp các diễn đàn mạng trong suốt thời gian qua.

Tác giả: Quốc Tiệp

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP